VCK U-19 quốc gia: PVF muốn gặp Hà Nội ở chung kết

Tại trận bán kết 1 VCK U-19 quốc gia, PVF đã thắng Viettel 2-0 để trở thành đội đầu tiên vào chung kết.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng của U-19 PVF cho biết, “Sau thất bại 1-2 trước Hà Nội trong trận đầu tiên, tâm lý của các cầu thủ PVF trở nên mất tự tin. Thi đấu khá tốt ở hai trận sau để may mắn vào bán kết, toàn độ đã tự tin trở lại.  Lên tinh thần, cởi bỏ được áp lực, các cầu thủ PVF đã thi đấu rất tốt ở trận này".

Nói về đối thủ trong trận chung kết, trợ lý HLV Việt Thắng cho biết “Tôi thích gặp Hà Nội hơn Thừa Thiên-Huế, bởi tôi mong có một trận cầu đẹp. Thi đấu với đối thủ mạnh sẽ khiến các cầu thủ hưng phấn hơn”.

VCK U-19 quốc gia: PVF muốn gặp Hà Nội ở chung kết ảnh 1
Trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng của U-19 PVF.

“Trận chung kết luôn rất khó khăn, bên nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ thắng. Các cầu thủ Hà Nội thi đấu rất quái, họ giỏi gây ức chế cho đối thủ khiến họ mắc sai lầm. Còn Huế là đội có thể lực dồi dào. Chính vì thế, Huế có thể gây bất ngờ cho đối thủ trong những phút đầu tiên” - Việt Thắng phân tích.

Về trận thắng Viettel, trợ lý HLV của PVF Việt Thắng chia sẻ, “Hôm nay đội đã thi đấu với sơ đồ 4-1-4-1. Trọng Long trở lại sau chấn thương đã đá rất tốt. Đây là một tiền vệ cơ động giỏi cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Thời điểm Viettel xuống sức thì Trọng Long đã phát huy hết thế mạnh của mình”.

Trong khi đó, HLV Đinh Thế Nam của Viettel thì cho biết: “Ở trận này, lực và sức mạnh của cầu thủ Viettel hơi kém. Bàn thua đầu tiên là lỗi của hàng phòng ngự và tiền vệ trái”.

VCK U-19 quốc gia: PVF muốn gặp Hà Nội ở chung kết ảnh 2

HLV Đinh Thế Nam của U-19 Viettel trong buổi họp báo.

Vào lúc 15 giờ 30 ngày mai (29-3), trận bán kết 2 VCK U-19 quốc gia sẽ diễn ra trên sân Quy Nhơn giữa ĐKVĐ Hà Nội và Thừa Thiên-Huế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm