VCK U-19 châu Á: 2 trận 'mưa gôn' và 2 cú hat trick

Chiều 21-10, lượt trận thứ hai bảng A VCK U-19 châu Á diễn tạo ra những cơn mưa gôn. Hai trận thì có 20 bàn thắng được ghi, trong đó có một trận có hai hat trick. Trận chủ nhà Indonesia và Qatar là một trận đấu… bi hùng.

11 bàn thắng được ghi trong trận đấu giữa Indonesia-Qatar.

Trận đầu diễn ra lúc 16 giờ (21-10), Đài Loan quá yếu trước UAE nên bị “dội mưa gôn” vào lưới với tỉ số 8-1, trong đó có ba cầu thủ của UAE lập cú đúp. Ở trận đấu còn lại, chủ nhà Indonesia và Qatar đã tạo nên một trận đấu đầy bất ngờ, kịch tính đến nghẹt thở.

Vào trận, Indonesia với tâm thế của đội đang dẫn đầu bảng sau lượt trận đầu, Indonesia muốn giải quyết bằng một chiến thắng thứ hai để sớm đoạt vé vào tứ kết, đồng thời tung đội hình B ra đá trận cuối vòng bảng. Nhưng Qatar thì không được phép thua bởi trận đầu họ đã trắng tay 1-2 trước UAE rồi nên buộc phải thắng Indonesia và nuôi cơ hội đi tiếp.

U-19 Qatar đã chơi thứ bóng đá tấn công rất dữ dội.

U-19 Qatar chính là đội mà trước đây chừng một tháng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn của U-19 Việt Nam sang dự giải tứ hùng và thua 1-4.

Đối mặt với chủ nhà trong thế buộc phải thắng, Qatar chơi cực bốc và “nóng máy” rất nhanh. Chỉ trong vòng 24 phút đầu trận, Qatar đã ba lần làm lưới chủ nhà rung lên với ba bàn thắng, Indonesia như có vẻ suy sụp dù cho Luffi có bàn rút ngắn 1-3 cho Indonesia ở phút 28.

Đài Loan (xanh) đã bị UAE dội "mưa gôn" .

Tuy nhiên, khi hiệp 1 kết thúc thì Qatar đã dẫn trước 4-1 cùng một thế trận áp đảo tưng bừng.

Sang hiệp 2, Qatar liên tục chơi thăng hoa và ghi thêm hai bàn nữa nới khoảng cách lên 6-1, trong đó có cú hat trick của Abdulrasheed Umaru.

Tuy nhiên, lúc này trận đấu mới trở nên kịch tính và bi hùng khi HLV Indra Sjafri của Indonesia quyết định tung cầu thủ Todd Rivaldo vào ở phút 55.

Abdulrasheed người có cú hat trick cho Qatar.

Vào sân cầu thủ này chơi quyết liệt với những pha đi bóng rất mạnh mẽ và kỹ thuật đã ghi một lèo ba bàn thắng vào các phút 65, 73 và 81. Xen giữa bàn thứ hai và ba của Todd Rivaldo là bàn của Ramdani.

Trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn, nhịp độ cực cao và hai bên liên tục ăn miếng trả miếng.

Khi Todd Rivaldo ghi bàn thứ ba cho mình cũng là lúc Indonesia rút ngắn 5-6. Trận đấu còn đến chín phút thi đấu chính thức lẫn năm phút bù giờ. Đó là thời điểm cống hiến nhất của hai đội. Qatar không phòng ngự bê tông và lấy phương châm tấn công là phòng ngự nên trận đấu đầy kịch tính. Rất tiếc rằng còn lại khoảng thời gian dài nhưng Indonesia đã không có bàn san bằng để thua chung cuộc 5-6.

...Nhưng Indonesia chơi rất quả cảm.

Tiếng còi kết thúc trận vang lên, các cầu thủ Indonesia ôm mặt đổ vật ra sân tiếc nuối. Còn Qatar có một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.

Như vậy bảng A, UAE với hai trận toàn thắng đã có 6 điểm. Còn Qatar xếp thứ nhì (3 điểm), Indonesia xếp thứ ba (3 điểm), Đài Loan chót bảng khi hai trận toàn thua.

Ở lượt cuối cùng là hai cặp đấu Indonesia-UAE, Đài Loan-Qatar. Nếu Indonesia thắng UAE và Qatar thắng Đài Loan thì có ba đội cùng 6 điểm. Lúc đó thứ tự trên bảng xếp hạng sẽ tính đối đầu, số bàn thắng/bại giữa những đội cùng điểm này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm