U-16 Việt Nam tại Nhật

Vắng thủ môn Duy Dũng, U-16 VN thua U-16 Indonesia

Sau khi đánh bại U-16 Thái Lan ở loạt luân lưu 5-4 mà thủ môn Duy Dũng là người hùng khi cản phá ba quả phạt đền thì các học trò HLV Đinh Thế Nam đã thua U-16 Indonesia trong trận chung kết.

Trận chung kết, thủ môn Duy Dũng không thi đấu.

Trận chung kết của giải Nhật-ASEAN diễn ra lúc 12 giờ trưa nay (theo giờ Việt Nam), U-16 Việt Nam đã thua U-16 Indonesia 0-1 và đoạt ngôi á quân của giải.

Dù là trận chung kết nhưng tính chất của giải là hữu nghị nên HLV Đinh Thế Nam rà soát đội hình và có bốn sự thay đổi so với đội hình đánh bại U-16 Thái Lan, nhất là trong khung gỗ thủ môn Nguyễn Văn Việt thay cho thủ môn Nguyễn Duy Dũng.

U-16 Việt Nam đoạt ngôi á quân giải Nhật-ASEAN.

Nguyễn Quốc Hoàng, Võ Minh Đan, Đậu Ngọc Thành vào thay cho những cầu thủ Văn Thông, Chí Bảo, Trung Hậu.

U-16 Indonesia có nền tảng thể lực và sức mạnh cực tốt, lại chơi áp sát khiến các cầu thủ trẻ Việt Nam vô cùng khó khăn trong việc áp sát cầu môn đối phương để tạo cơ hội ăn bàn.

Tuy nhiên ở hiệp 1, các học trò Đinh Thế Nam vẫn có một số tình huống ăn bàn, nhất là phút 16 nếu như Ngọc Thành bình tĩnh hơn trong pha dứt điểm trước cầu môn trống trải thì đã có bàn thắng cho Việt Nam.

Các cầu thủ U-16 Indonesia rất khỏe và họ đã tạo khác biệt trận đấu.

Sang hiệp 2, U-16 Indonesia tiếp tục phát huy lối chơi nhanh, mạnh và pressing. Phút 60, họ được hưởng quả phạt đền do hàng phòng ngự Việt Nam phạm lỗi. Không bỏ lỡ cơ hội, đội bóng trẻ Indonesia đã có bàn thắng từ chấm 11 m, đây cũng là kết quả cuối cùng trận đấu.

Đây là chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho VCK U-16 châu Á tại Malaysia vào tháng 9 tới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.