Vòng 3 La Liga, Real Madrid - Levante (1-1)

Vắng Ronaldo, Real Madrid không thắng 2 trận liền

Video Real Madrid - Levante (1-1).

Nhà vô địch Real Madrid bước vào trận đấu thứ ba ở La Liga với mục tiêu giành chiến thắng để quên đi trận hòa 2-2 trước Valencia ở vòng đấu trước. Dù có khởi đầu tốt hơn nhưng vận rủi liên tục đeo bám Real ở khoảng hơn nửa thời gian đầu của hiệp thứ nhất.

Đầu tiên là bàn thua bất ngờ ngay phút 12 khi mà Real đang tạo được thế trận cũng như số cơ hội cực tốt trước Levante. Từ một pha ném biên thẳng vào vòng cấm Real, Lopez có pha khống chế rồi dứt điểm cận thành vào góc xa tung lưới Navas mở tỉ số 1-0 cho Levante.

Benzema rời sân sớm vì chấn thương.

Sau bàn thua, Real như bừng tĩnh và miệt mài tấn công. Tuy nhiên, khi mà hiệu quả chưa được cụ thể bằng bàn thắng thì họ tiếp tục gặp bất lợi. Phút 26, tiền đạo chủ lực Benzema phải rời sân vì vết chấn thương từ tình huống tranh chấp trước đó. Người vào thay Benzema không ai khác là G. Bale. Trong khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo tiếp tục không ra sân ở trận này.

Chính Bale trong những phút còn lại của hiệp 1 là tâm điểm của sự chú ý khi anh liên tục có cơ hội từ đánh đầu, dứt điểm đối mặt nhưng đều không thành công. Trong bối cảnh đó, Real vẫn có bàn thắng san bằng tỉ số quý giá nhờ tình huống cố định.

Phút 37, từ quả đá phạt góc, Kroos treo vào cho Ramos bật cao đánh đầu khiến thủ môn Raul bắt bóng ói ra, ngay lập tức Lucas Vazquez có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới trống san bằng tỉ số 1-1 cho Real.

Vazquez ghi bàn nhưng Real vẫn không thắng.

Không muốn mất điểm trận thứ hai liên tiếp trên sân nhà, bước sang hiệp 2, Real đẩy cao đội hình gây sức ép toàn diện về phía khung thành Levante. Nhưng trong một ngày mà Bale kém duyên đến kỳ lạ dù có vô số cơ hội, Real vẫn không sao xuyên thủng được mành lưới Levante.

Những phút cuối trận, Marcelo có pha đánh nguội cầu thủ Levante và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1. Đây là trận thứ hòa thứ hai liên tiếp của Real trên sân nhà. Như vậy, sau ba vòng đấu ở La Liga, Real chỉ giành được 5 điểm với 1 trận thắng và 2 trận hòa.

Đội hình ra sân của hai đội:

Real Madrid: Casilla; Carvajal; Nacho; Ramos; Marcelo; Llorente; Kroos; Lucas; Asensio; Hernandez; Benzema

Bàn thắng: Lucas Vazquez (37')

Levante: Raul; I Lopez; Postigo; Rodriguez; Tono; Alvarez; Lerma; Pier; Campana; Jason; Alegria.

Bàn thắng: Lopez (12')

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm