Góc nhìn:

Văn Toàn mặc áo ‘sữa VP’ nhận thưởng ‘sữa Nuti’

Ngay sau Gala Fair Play, Văn Toàn được nhận giải cao nhất và Toàn đã tặng toàn bộ số tiền thưởng 40 triệu đồng cho nữ đồng nghiệp Trần Thị Thùy Trang.

Cảm động về tính nhân văn, lòng cao cả, fair play cả trong sân bóng và ngoài đời của Văn Toàn, phía nhà tài trợ V-League NutiFood quyết định tặng riêng cho Toàn 50 triệu đồng, đồng thời NutiFood cũng tặng cho nữ tuyển thủ Thùy Trang số tiền tương tự để trang trải thêm chi phí chữa bệnh cho mẹ mình…

Văn Toàn trao tặng toàn bộ 40 triệu đồng tiền thưởng giải Fair Play 2017 cho nữ đồng nghiệp Thùy Trang trước sự chứng kiến của Trưởng Ban Tổ chức giải Fair Play, Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM Mai Ngọc Phước.

Câu chuyện này khiến nhiều người thích liên tưởng hay nghĩ đến các đối thủ cùng lĩnh vực kinh doanh “chơi đòn cao cơ” với nhau. Kiểu như một danh thủ mang giày Adidas nhưng nhận thưởng của một Gala lớn mà do Nike tài trợ chẳng hạn.

NutiFood tài trợ cho cả V-League với tên gọi NutiCafe V-League, còn VP Milk tài trợ cho CLB HA- Gia Lai. Liệu có sự tương đồng nào đó chăng qua các dạng “đụng hàng" nói trên?

Hành động Fair Play ngoài đời của Toàn đã được NutiFood tặng thưởng 50 triệu đồng

Trong buổi họp báo giới thiệu nhà tài trợ chính của V- League 2018 mới đây tại TP.HCM, thì cánh báo chí cũng đã hỏi Ban tổ chức việc hai nhãn hàng sữa đụng nhau ở V-League, cụ thể là trên sân Pleiku, các bảng hiệu của NutiFood và VP Milk chạm trán nhau thì liệu có chuyện gì xảy ra hay không?

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood, cho biết rằng chẳng có gì cả, các bên cũng đã có những dàn xếp rồi, mặt khác với HA Gia Lai thì trước đây NutiFood cũng từng là đối tác tài trợ của HA Gia Lai.

Văn Toàn ký tặng người hâm mộ tại Gala Fair Play

Liệu việc NutiFood tặng 50 triệu cho Văn Toàn sau hành động fair play của Toàn với đồng nghiệp nữ Thùy Trang có là “đòn cao cơ” của nhãn hàng này với “đối thủ” VPMilk?

Ông Hải đã khẳng định NutiFood tặng 50 triệu đồng cho Toàn là do cảm động, và ngưỡng mộ tấm lòng của Văn Toàn biết quan tâm, chia sẻ với đồng nghiệp nữ mà thôi. Công ty của ông còn sẵn sàng thưởng nóng cho bất kỳ hành động fair play nào trong bóng đá và liên quan đến bóng đá.

Trên thế giới, các Gala, các giải thưởng lớn dành cho những ngôi sao thế giới vẫn hay “đụng hàng” như những trường hợp trên, song chẳng có sự hiềm khích nào, hay cũng chẳng có những cuộc trả đũa nào. Cái chính là mang lại sự tốt đẹp cho nhiều người là tốt rồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm