Văn Quyết nói gì về Tuấn Anh, Xuân Trường?

Văn Quyết mong Xuân Trường, Tuấn Anh có những đóng góp nhiều hơn cho đội tuyển vì cả hai được đào tạo rất tốt và có nhiều may mắn trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Đội trưởng Văn Quyết đang nói về đàn em Xuân Trường và Tuấn Anh

Văn Quyết cho rằng đàn em Tuấn Anh, Xuân Trường có được những nền tảng đào tạo và môi trường bóng đá tốt, tuy nhiên cần phải có thêm thời gian thi đấu cùng nhau nhiều thì mới tốt hơn được. Văn Quyết nói: ‘Mong hai em đóng góp nhiều hơn cho đội tuyển đúng với thực lực của mình để đội tuyển được tốt hơn.

Việc anh Lương và anh Vinh (Thành Lương và Công Vinh) chia tay đội tuyển thực tế cũng rất thiệt thòi  cho các em trẻ. Vì anh Lương và anh Vinh còn có thể đóng góp nhiều thứ cho đội tuyển. Còn với đội tuyển Việt Nam hiện nay là một đội trẻ và tôi tin đó vẫn là một tập thể mạnh.

Thắng Jordan được hay không thì đó là vấn đề khó nói khi bóng chưa lăn. Nhưng cuộc đối đầu này là khó khăn, điều quan trọng là tập thể đội tuyển phải chơi gắn kết, hết mình để có kết quả tốt nhất.”

Xuân Trường cần thời gian chơi nhiều hơn cho tuyển

Sau thời gian chấn thương, Tuấn Anh có cơ hội trở lại đội tuyển

Còn HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng những cầu thủ học viện HA Gia Lai nói chung và Tuấn Anh, Xuân Trường nói riêng là những cầu thủ được đào tạo bài bản. "Họ có chất lượng cao thật sự. Xuân Trường lại thành đạt khi được thi đấu ở Hàn Quốc, một giải vô địch hàng đầu châu lục. Họ sẽ là những yếu tố cấu thành nên một đội U-22 mạnh cho SEA Games 29", HLV Hữu Thắng cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm