Van Persie ra đi, M.U chi 40 triệu mua Harry Kane

Vì lí do đó, M.U sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng Anh trả cho Tottenham để có được Harry Kane. Man United xem Kane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu sau khi Real Madrid tuyên bố Gareth Bale sẽ ở lại Bernabeu.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham nổi tiếng cứng rắn trong các thương vụ đàm phán chuyển nhượng mua người của mình. Biết được điều đó và mặc cho Spurs nói rằng họ không muốn bán Kane, United tin rằng 1 đề nghị trị giá 40 triệu bảng có thể làm lung lay quan điểm của vị chủ tịch Tottenham.

Kane không bày tỏ ý định rời Tottenham, thậm chí anh vừa ký hợp đồng mới với Tottenham vào tháng 2 để ở lại CLB này trong vòng 5 năm tới. Tuy nhiên, trước sức hút của M.U cũng như cơ hội được tham dự đấu trường Champions League danh giá, Kane có thể sẽ suy nghĩ lại.

Nếu không thể giữ chân được tiền đạo 21 tuổi người Anh, chủ tịch Levy sẽ bán anh với mức giá cao nhất có thể. Và mức giá sàn mà Tottenham đòi hỏi trong trường hợp của Kane lên đến 50 triệu bảng Anh.

Nếu mua thành công Kane đó cũng là chỉ dấu báo hiệu tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie phải chia tay M.U. Quỷ đỏ hiện sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị trong trường hợp của Van Persie.

Bản thân Van Persie thừa nhận trong cuộc phỏng vấn gần đầy United đang có kế hoạch chi tiêu lên đến 200 triệu bảng Anh để xây dựng 1 đội bóng có khả năng thách thức danh hiệu Premier League. Tuy nhiên, Van Persie lại không nằm trong kế hoạch của M.U. Hiện Juventus và Fenerbahce đang rất quan tâm đến tiền đạo 31 tuổi này.

Ngoài Van Persie, tiền đạo người Colombia Radamel Falcao cũng sẽ không được M.U ký hợp đồng. Vì thế, M.U đang gấp rút tìm 2 tiền đạo chất lượng để thay thế. Bên cạnh Harry Kane, M.U cũng đang nhắm đến tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid, Karim Benzema. M.U đang có kế hoạch bỏ ra một số tiền cộng với thủ thành David De Gea để thuyết phục Real nhả tiền đạo người Pháp. Đây là kế hoạch có lợi cho đôi bên khi Real Madrid và David De Gea đã “phải lòng nhau” còn M.U thì cần một tiền đạo giỏi để xây dựng kế hoạch phục hưng sau 2 mùa giải trắng tay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm