Van Persie muốn quay lại "mái nhà xưa" với HLV Wenger

Chuyện Van Persie không hài lòng ở Man Utd được báo chí Anh đề cập nhiều từ đầu mùa giải này.

Khả năng tiền đạo người Hà Lan tính đường rời Old Trafford cũng được bình luận viên nổi tiếng Mark Lawrenson nhắc tới hồi đầu tháng 12. Ông này lúc đó cho rằng Van Persie đã đặt đơn yêu cầu chuyển nhượng lên bàn làm việc của HLV David Moyes.

Van-Persie-2738-1391650111.jpg

Van Persie không còn cảm thấy cuộc sống tươi đẹp ở Man Utd và đang mơ về "mái nhà xưa"với ông thầy Wenger từng đưa anh lên đỉnh cao.

Nhưng chưa khi nào việc Van Persie tính đường rời Man Utd được đề cập một cách cụ thể và rõ ràng như tờ Sport Mail mới đây. Nhật báo có lượng phát hành lớn bậc nhất nước Anh, sau trận Man Utd thua Stoke 1-2, đưa tin Van Persie đang rất muốn trở lại Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Mong muốn ấy, theo Sport Mail, xuất phát từ việc Van Persie thấy cám cảnh với những chấn thương liên tiếp hành hạ và đà đi xuống của đội bóng dưới thời David Moyes. Tiền đạo này cũng cảm thấy khó thích nghi với phong cách, phương pháp làm việc của tân HLV người Scotland, luôn nhớ về mùa giải đầu tiên và là cuối cùng, huy hoàng dưới trướng Alex Ferguson, với sự nuối tiếc.

Phí chuyển nhượng Van Persie, trong trường hợp anh trở lại Arsenal, theo Sport Mail, chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng, thấp hơn chín triệu so với định giá của tiền đạo này khi được Man Utd mua về từ CLB thành London hè 2012.

Arsenal, sau khi Van Persie ra đi, vẫn chưa tìm được một chân sút đủ đẳng cấp để lĩnh ấn tiên phong trên tuyến đầu. Giroud đang có 14 bàn mùa này, nhưng vẫn chưa đạt yêu cầu và HLV Wenger cũng không sẵn có một phương án dự phòng đủ chất lượng cho tiền đạo người Pháp.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm