Văn Lâm về Korat ‘quyết chiến’

19 giờ hôm nay (6-4), Muangthong hành quân đến Korat, tỉnh Nakhon Ratchasima, nơi từng diễn ra SEA Games 2007 để “sống mái” với CLB Nakhon Ratchasima trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 Thai- League. Đây được xem là “trận cầu sáu điểm” của hai đội đang lao đao trên bảng xếp hạng Thai- League.

Được đánh giá cực cao nhưng Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng liên tục.

Với chủ nhà Korat thì đây là trận sân nhà phải thắng để duy trì thứ hạng. Còn với Muangthong đang đứng áp chót bảng xếp hạng và ở vào thế “dựa lưng vào tường”.

Sau 6 lượt trận Muangthong đang thứ 15/16 đội Thai- League có được sáu điểm, trong khi đó Nakhon Ratchasima có được tám điểm xếp thứ sáu. Tuy nhiên điều đáng nói là đội bóng ở Korat trắng tay những trận sân nhà gần đây, nên họ phải tìm chiến thắng để lôi khán giả trở lại sân.

Muangthong đang chịu áp lực dữ dội từ fan hâm mộ cho đến các nhà tài trợ.

HLV Pairoj đã từng chức, sau đó HLV Umao Boonmao lên ngồi ghế tạm quyền cũng chuốc lấy một thất bại càng nặng hơn, đó là thua đội vô danh Chainat 0-3.

Việc sa sút của Muangthong được trợ lý HLV Karn Jantarat cho rằng, đó chỉ là chuyện tạm thời, không quá lo lắng, Muangthong chưa vào guồng mà thôi. Một thời gian ngắn nữa họ sẽ tìm lại chính mình.

Hỏa lực của Maungthong vẫn rất mạnh nhưng khâu dứt điểm thì lại còn vấn đề, các tiền đạo chỉnh lại “thước ngắm” là mọi chuyện sẽ ổn.

Muangthong sa sút phong độ từ hai năm qua kể từ khi đẩy quân đi ào ạt, như thủ môn Kawin, nhạc trưởng Chanathip, hậu vệ Bunmathan, và cuối mùa rồi thì đẩy luôn hậu vệ Tristan Do cho Bangkok Utd. Trong khi đó lực lượng mua về chưa hòa nhập và thể hiện được mình nhiều.

Liệu tối nay, chủ nhà Nakhon Ratchasima có “thừa cơ hội” để tiếp tục “đè” Muangthong, khiến thủ môn Văn Lâm phải tiếp tục vào lưới nhặt bóng?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm