Van Gaal tin sẽ ở lại dù M.U không có vé dự Champione League

Cụ thể, virus chấn thương đã hành hạ nhiều trụ cột của Man Utd trong suốt mùa giải qua. Những cầu thủ thường xuyên phải vắng mặt dài hạn vì chấn thương như Luke Shaw, Bastian Schweinsteiger, Carrick, Phil Jones, Valencia và cả Rooney,… ít nhiều khiến mọi toan tính của đội bóng bị phá sản.

Louis Van Gaal tin rằng các sếp tại M.U hiểu rõ điều đó và sẽ cho ông cơ hội ở mùa giải tới bất chấp việc M.U có thể phải vắng mặt tại Champions League.

Cơ sở để Van Gaal tin rằng mình sẽ được giữ lại là ông đã trình làng rất nhiều gương mặt trẻ đầy tiềm năng ở M.U như Jesse Lingard, Timothy Fosu-Mensah và đặc biệt là Marcus Rashford. Theo kế hoạch, Louis Van Gaal sẽ hoàn tất bản hợp đồng 3 năm (kéo dài đến hè 2017) với M.U rồi sẽ chấm dứt sự nghiệp cầm quân.

United hiện đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League, kém đội đứng thứ 4 Man City đúng 1 điểm. Tại FA Cup, M.U sẽ có trận đá lại với West Ham trên sân khách ở vòng tứ kết vào tuần tới. Nếu thắng trận, M.U sẽ có cơ hội lớn giành được chiếc cúp này, bởi tất cả các đội bóng lớn đều đã bị loại khỏi FA Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm