Van Gaal thừa nhận Man Utd ăn may

gaal-5577-1417571723.jpg

HLV Van Gaal vui mừng trước chiến thắng thứ tư liên tiếp nhưng không muốn các học trò chơi vất vả như trước Stoke. Ảnh:Reuters.

"Tôi không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng, đặc biệt trong hiệp một. Chúng tôi không thể hiện được sự nhiệt huyết như trong trận đấu trước. Chúng tôi chỉ tạo được hai cơ hội của Herrera và sau đó là bàn thắng của Fellaini. Trong khi tất cả những gì đối phương làm chỉ là phòng ngự", HLV Van Gaal nói, sau chiến thắng 2-1 trước Stoke City ở vòng 14 giải Ngoại hạng Anh tối 12/2.

"Hiệp hai là quãng thời gian chúng tôi chơi tốt hơn nhưng các cầu thủ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Khi chúng tôi không thể dứt điểm trận đấu thì Stoke đã tận dụng rất tốt những pha bóng bổng. De Gea có pha cản phá xuất sắc và một chút may mắn với tình huống của Ashley Young sau đó. Man Utd là đội xứng đáng thắng khi theo dõi cả trận đấu này. May mắn chỉ xuất hiện bởi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ".

Man Utd giữ trọn vẹn ba điểm một cách khó nhọc, sau khi liên tiếp bị đội khách dồn ép ở những phút cuối. Phút bù giờ thứ hai, De Gea phản xạ xuất thần cản phá cú đánh đầu ở cự ly 5m của Mame Diouf. Phút bù giờ thứ tư, thủ môn người Tây Ban Nha tiếp tục đổ người đấm bóng cú sút của cầu thủ Stoke City. Bóng bật đến vị trí của Diouf và tiền đạo này vung chân sút ngay cự ly gần nhưng Asley Young ra chân phá bóng trên vạch vôi.

Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp của Man Utd tại Ngoại hạng Anh, dài nhất kể từ khi Van Gaal cầm quân. Thành tích này giúp họ áp sát hai vị trí thứ hai và thứ ba của Man City và Southampton trước khi những đội bóng này thi đấu vào tối ngày 3/12.

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm