Van Gaal quyết đưa Kroos, Reus, Hummels về M.U

Tờ Daily Mail đưa tin, vấn đề cấp bách nhất với Van Gaal khi về Man Utd là đảm bảo bộ ba ngôi sao người Đức, Toni Kroos, Marco Reus và Matt Hummels sẽ có mặt tại Old Trafford.
Van Gaal muốn có Reus, Kroos và Hummels
Ban lãnh đạo Man Utd không muốn công bố sớm người sẽ thay thế David Moyes lâu dài. Tuy vậy, trước thành công của Carlo Acelotti cùng Real Madrid ở Champions League, Quỷ đỏ chỉ còn Van Gaal là mục tiêu khả dĩ nhất.
Vấn đề khiến hai bên chưa thể thống nhất với nhau là thành phần BHL dưới thời Van Gaal. Man Utd muốn có các cựu cầu thủ thuộc thế hệ 92 trong BHL, trong khi Van Gaal muốn đem “bộ sậu” riêng của ông từ tuyển Hà Lan về Old Trafford. Quỷ đỏ sợ HLV người Hà Lan sẽ giẫm lên vết xe đổ của David Moyes.
Các nguồn tin mới nhất từ Hà Lan cho biết, Van Gaal đã chủ động “xuống nước” với Man Utd và khẳng định đó không phải vấn đề không thể giải quyết. Van Gaal hứa hẹn sẽ để Ryan Giggs tham gia vào thành phần BHL một cách rõ ràng. Ông muốn hợp đồng giữa hai bên nhanh chóng được hoàn tất để khởi động quá trình tái thiết Quỷ đỏ.
Van Gaal nhận thức được ông sẽ có một vài tuần để lập kế hoạch cho Man Utd ở mùa giải tới, trước khi chuyển sang tập trung toàn lực cho tuyển Hà Lan tại World Cup 2014.
Với bộ 3 ngôi sao người Đức nói trên, ngoài tài thương thuyết của Van Gaal, Man Utd sẽ phải chi ra khoảng 100 triệu bảng để đưa họ về Old Trafford. Van Gaal muốn có bộ 3 này trước khi nghĩ đến các cầu thủ như Luke Shaw và Adam Lallana.
Theo Khánh Băng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm