Van Gaal phá bỏ truyền thống nhiều năm tại M.U

Ở Premier League các cầu thủ không được nghỉ đông như các giải vô địch quốc gia khác để được xum vầy cùng gia đình dịp cuối năm. Không những thế, đây là giai đoạn cao điểm tại Premier League khi có rất nhiều trận đấu diễn ra từ giáng sinh đến đầu năm mới.

Ở giai đoạn căng thẳng này, các cầu thủ Premier League thường phải tập trung tối đa cho đội bóng. M.U cũng không ngoài xu thế đó khi các đời HLV trước đều buộc các cầu thủ phải ăn ở, tập tuyện tại đại bản doanh đội bóng trong những ngày này.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, khi lên nắm quyền dẫn dắt M.U, Van Gaal đã thay đổi truyền thống đó khi cho phép các cầu thủ được trở về với gia đình một ngày để đón giáng sinh.

Van Gaal nói, “Tôi đã thay đổi điều đó, tôi đã cho các cầu thủ được tự do một ngày để đón giáng sinh cùng gia đình. Hôm sau các cầu thủ sẽ tập trung lại để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới”.

“Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ hài lòng khi được ở nhà với vợ con đón giáng sinh. Hy vọng đây là sẽ động lực giúp các cầu thủ của tôi thi đấu tốt trong giai đoạn căng thẳng sắp tới.”, Van Gaal cho biết.

Đây là năm đầu tiên Van Gaal dẫn dắt một CLB tại Premier League. Những năm trước đó, Van Gaal luôn được nghỉ giáng sinh và năm mới cùng gia đình. Đây có thể là lý do khiến Van Gaal thay đổi truyền thống của CLB trong năm nay.

Thủ quân Rooney đã hoan nghênh quyết định này của Van Gaal và nói, “Chúng tôi sẽ được nghỉ một ngày để trở về đón giáng sinh cùng gia đình. Điều này rất tốt cho chúng tôi, đặc biệt là các cầu thủ nước ngoài”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm