Van Gaal mạnh miệng tuyên bố không sợ Pep Guardiola

HLV của Bayen Munich, Pep Guardiola đã quyết định chia tay CLB vào cuối mùa giải và chính Pep tiết lộ điểm đến tiếp theo của ông là Premier League. Mặc dù cựu HLV Barcelona cũng được Man United liên hệ nhằm thay thế chính Van Gaal nhưng khả năng rất cao là Guardiola sẽ gia nhập đại kình địch của M.U là Man City.

Louis Van Gaal tuyên bố không sợ Pep Guardiola

Khi được giới truyền thông hỏi có cảm thấy áp lực hay không khi biết Pep sẽ đến nước Anh, Van Gaal nói mình không e ngại Guardiola.

“Tôi không chắc rằng Guardiola sẽ dẫn dắt một CLB tại Premier League. Tôi đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, vì vậy tôi không quan tâm đến việc Guardiola sẽ đến đâu. Đối với tôi, điều tôi quan tâm nhất là công việc tại Man United. Tôi có hợp đồng ba năm ở M.U. Sau mùa giải này tôi vẫn còn một năm ở Man United. Khi tôi đến đây tôi đã đặt mục tiêu cho riêng mình”.

“Cách đây hai năm, tôi từng nói rằng Pep sẽ đến Anh. Điều này là rất bình thường, mọi HLV đều phải thiết lập mục tiêu cho mình. Một số người nhìn vào (quyết định chia tay Bayern để đến Premier League của Pep) có thể thấy một chút kỳ lạ nhưng một HLV thì cần phải có tham vọng. Pep muốn trải nghiệm bóng đá Anh, nền văn hóa ở Anh. Cậu ấy muốn làm điều đó và tôi nghĩ như vậy là rất tốt. Một HLV có quyền thông báo quyết định chia tay CLB ở một thời điểm nào đó. Tôi không nghĩ rằng quyết định của Pep có thể ảnh hưởng đến Bayern Munich” - Van Gaal nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm