Van Gaal lo lắng điều gì trước trận derby Manchester?

HLV Van Gaal đã liệu trước sức nóng ở trận derby Manchester sẽ khiến các cầu thủ M.U mất kiểm soát. Chính vì vậy, trước trận đấu, ông đã lên tiếng cảnh báo toàn đội cần phải giữ cái đầu lạnh ở cuộc chiến này.
HLV người Hà Lan cho biết: “Tôi đã chuẩn bị phương án chúng tôi sẽ phải nhận thẻ đỏ. Kiểm soát cảm xúc của mình cũng là tài năng với các cầu thủ. Bạn phải biết khi nào đã nhận 1 thẻ vàng và tránh những pha phạm lỗi tiếp theo đó một cách khôn ngoan.
Mặc dù vậy, để tích lũy được những điều đó là cả quá trình lâu dài. Luke Shaw từng nhận 2 thẻ vàng trong trận đấu. Wayne Rooney từng bị đuổi vì thẻ đỏ với tư cách là đội trưởng. Chúng tôi đã lĩnh tổng cộng 5 thẻ đỏ trong mùa giải này. Không thể tin nổi. Điều đó chẳng tốt chút nào.
Tôi luôn cảnh báo các học trò cần phải biết kiểm soát cảm xúc. Hy vọng các cầu thủ sẽ rút ra kinh nghiệm từ những bài học trong quá khứ”.

Theo đó, trong mùa này, Wayne Rooney, Tyler Blackett, Luke Shaw và Angel Di Maria từng phải nhận thẻ đỏ. Trong khi đó, thậm chí Jonny Evans đã bị cấm 6 trận vì hành vi nhổ nước bọt với Pappis Cisse.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm