‘Valdes không muốn là số 2 tại M.U’

Valdes và Van Gaal từng có thời gian cộng tác cùng nhau tại Barcelona.

Cựu thủ môn của Barcelona, Victor Valdes vừa ký hợp đồng 18 tháng với M.U và kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Trong thông báo sau khi ký hợp đồng với Valdes, HLV M.U Louis van Gaal mô tả thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha chỉ là lựa chọn số 2 trong khung thành tại CLB.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận gặp Southampton của M.U tại Old Trafford, van Gaal nói Valdes đến M.U là để thách thức vị trí số 1 của David de Gea trong khung gỗ.

“Không ai hạnh phúc khi là số 2 và Valdes phải có tham vọng đánh bại David de Gea, nhưng nó rất khó khăn cho cậu ấy”, Van Gaal nói.

“Tôi có tham vọng sở hữu những cầu thủ tốt nhất để họ cộng tác cùng nhau, biến CLB trở thành đội bóng mạnh nhất thế giới. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Khi chúng ta có thể (mua cầu thủ mình cần), chúng ta cần nhanh chóng đưa qua quyết định ”, van Gaal cho biết.

Bên cạnh việc nhận định về “cuộc chiến” trong khung gỗ giữa Valdes và de Gea, Van Gaal cũng hạnh phúc cho biết hiện tại Ashley Young là cầu thủ duy nhất của M.U đang gặp chấn thương và với chấn thương gân kheo, Ashley Young sẽ nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm