Usain Bolt ủng hộ Man United mua Fellaini và tiết lộ kế hoạch giải nghệ

Usain Bolt hiện đang giữ kỉ lục thế giới ở đường chạy 100m và 200m, anh chưa bao giờ giấu giếm tình cảm của mình dành cho Manchester United. Thậm chí, đã có không ít lần Usain Bolt bày tỏ mong muốn được trở thành một cầu thủ của sân Old Trafford.

Mới đây, Usain Bolt đã mua một chiếc áo mang tên Fellaini của đội tuyển Bỉ, có thể nguyên nhân là do anh mới về Man United nên áo đấu vẫn chưa kịp xuất hiện trên thị trường. Anh nói: “David Moyes, chúng ta cần một tiền vệ có lối đá thông minh, người có thể chuyền bóng và kiến tạo cơ hội. Ngoài ra cần có khả năng điều khiển trận đấu và một gương mặt nghiêm túc nữa.”

Usain Bolt ủng hộ Man United mua Fellaini và tiết lộ kế hoạch giải nghệ ảnh 1

Bolt luôn dành tình cảm đặc biệt cho Man United

Bolt cũng đã có một vài phát biểu về dự định tương lai của bản thân, cụ thể là anh sẽ giải nghệ sau Olympic 2016 được tổ chức tại thành phố Rio de Janeiro: “Tôi đang có một thể trạng lí tưởng và tôi sẽ đến giải đấu đó để làm những điều cần làm, tôi nghĩ đó sẽ là một khoảng thời gian phù hợp để giải nghệ ở đỉnh cao và đã thống lĩnh đường đua trong một thời gian dài.”

Bolt giải thích thêm: “Tôi không thể tìm ra động lực nào khác để thúc đẩy bản thân đi lên. Đôi khi tôi ngồi xuống và nghĩ về bản thân thực sự muốn gì, và mình có thể cống hiến gì thêm cho môn thể thao này. Tôi đã ngộ ra rằng mình muốn theo bước những huyền thoại như Ali và Pele, đó là tiếp tục thống trị cho đến khi giải nghệ.”

Theo Tô Tùng (TT&VH Online /Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm