Usain Bolt: 'Nếu MU cần tôi bây giờ, tôi tới ngay'

Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới, ngôi sao điền kinh Jamaica, Usain Bolt  có mối quan hệ thân thiết với những ngôi sao bóng đá và các ông bầu CLB bóng đá nổi tiếng.

Ông vua nước rút với chín HCV Olympic.

Trả lời tạp chí thể thao Viva của Argentina, Bold nói: “Tôi muốn mình kết hợp những gì tôi đang có, tức tốc độ và sức mạnh cùng với những phẩm chất chơi bóng giỏi như Messi và Ronaldo”.

Tạp chí Viva hỏi ngôi sao Jamaica, Ronaldo và Messi, anh thích ai hơn? Bolt trả lời: “Tôi thích cả hai. Nếu như trong tôi ngoài những phẩm chất đặc biệt của mình, cộng với tố chất chơi bóng của Messi và Ronaldo nữa thì thật tuyệt vời.

Điều độc đáo và lạ là lâu nay ngôi sao điền kinh, người đàn ông nhanh nhất thế giới này vẫn luôn mơ ước được… chơi bóng cho MU. Bolt nói: “Nếu như MU gọi và họ nói cần tôi, tôi sẽ đáp chuyến bay đến Anh ngay tức khắc”.

Ronaldo rất ngưỡng mộ Usain Bolt.

...Và Sir Alex cũng thế.

Ngôi sao Olympic từng chín lần đoạt HCV này có mối quan hệ với các ngôi sao bóng đá rất hữu hảo, họ tôn trọng tài năng của nhau. Bolt từng nhiều lần chỉ bảo kinh nghiệm cho các ngôi sao bóng đá như Ronaldo về cách thức bứt phá tốc độ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm