Usain Bolt: “C. Ronaldo xuất sắc hơn Messi”

Phát biểu trước báo giới, Usain Bolt cho biết: “Nếu là tôi, tôi sẽ trao Quả bóng vàng cho C. Ronaldo. Tôi đánh giá cậu ấy toàn diện hơn Linel Messi về mọi mặt và là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay”.

Usain Bolt: “C. Ronaldo xuất sắc hơn Messi” ảnh 1

Usain Bolt luôn có mối quan hệ tốt với C. Ronaldo
Usain Bolt là bạn thân của C. Ronaldo từ hồi ngôi sao người Bồ Đào Nha còn khoác áo MU và cả hai đều có mối quan hệ tốt với HLV Alex Ferguson. Chính Bolt cho biết Ronaldo đã giúp đỡ anh rất nhiều trong sự nghiệp và cả hai thường xuyên chia sẻ với nhau qua điện thoại.

Hiện tại, C. Ronaldo đang gặp rắc rối sau hành động không ăn mừng bàn thắng vào lưới Granada và bị chỉ trích vì những “yêu sách” ở Bernabeu. Bolt cho biết anh thông cảm cho tình cảnh hiện tại của C. Ronaldo và cảm nhận những khó khăn mà Ronaldo đang gặp phải giai đoạn này.

Từ khi gia nhập Real Madrid, Ronaldo vẫn giữ được mối quan hệ tốt với Usain Bolt. Hồi 28/8/2009, Ronaldo đã tặng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 vào lưới Deportivo cho Usain Bolt, một cử chỉ khiến ngôi sao điền kinh người Jamaica không khỏi cảm động.

Usain Bolt cũng đánh giá về tài năng của Ronaldo: “Cristiano không chỉ ghi được nhiều bàn thắng mà cậu ấy còn tạo ảnh hưởng tốt đến đồng đội. Ronaldo mới chính là người chạy nhanh nhất thế giới, tôi khâm phục anh ấy”.

C. Ronaldo đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận vòng loại World Cup 2014 gặp Luxemburg. Phong độ của CR7 có lẽ sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ sau sự cố anh gây ra với Real Madrid.

Theo Kim Anh (Dân trí / AS)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm