U-23 Việt Nam sẽ giao lưu với NHM trên SVĐ Thống Nhất

Chiều nay (30-1), sau cuộc họp giữa UBND TP.HCM và  Công ty Cổ phần Bóng đá TP.HCM, UBND TP.HCM đã đồng ý về chủ trương giao Công ty Cổ phần Bóng đá TP.HCM tổ chức lễ giao lưu giữa người hâm mộ với đội tuyển U-23 Việt Nam trên sân vận động Thống Nhất.

Dự kiến thời gian tổ chức buổi lễ sẽ diễn ra từ 17 giờ đến 18 giờ ngày 4-2 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV.

Thông tin cụ thể về sự kiện này sẽ được BTC thông báo chính thức vào ngày mai (31-1).

Dòng người hâm mộ dày đặc theo dõi U-23 Việt Nam đá chung kết cới U-23 Uzbekistan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: HOÀNG GIANG

Trước đó, UBND TP.HCM cũng đã chấp thuận giao Công ty Cổ phần bóng đá TP.HCM tổ chức cho người dân TP xem trực tiếp trận chung kết U-23 châu Á giữa U-23 Việt Nam và U-23 Uzbekistan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong ngày (27-1). Sự kiện này đã thu hút hàng chục ngàn người hâm mộ TP có mặt tại phố đi bộ đến xem trực tiếp và cổ vũ cho U-23 Việt Nam.

Sau khi giành ngôi á quân U-23 châu Á, ngày (28-1), U-23 Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chào đón của hàng triệu người hâm mộ. Lễ diễu hành trên xe buýt của U-23 Việt Nam đã khiến tất cả các con đường thầy trò HLV Park Hang-seo đi qua chìm trong biển người với cờ đỏ sao vàng bay phấp phới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm