U-23 Việt Nam đi Thái Lan... 'chinh phạt'

Chiều 1-1-2020, U-23 Việt Nam đổ bộ lên đất Thái Lan chuẩn bị cho cuộc chinh phạt và săn tìm tấm vé đi Olympic 2020.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đến đất Thái Lan với một sự kiêu hùng, với vai vế của một nhà á quân, riêng HLV Park Hang-seo cũng được FIFA tôn vinh là người đã mang lại những bất ngờ cho bóng Việt Nam năm qua.

U-23 Việt Nam có thể đánh bại bất kỳ đội nào.

15 đội khách tề tựu về Thái Lan để tranh hùng và tranh ba vé đi Olympic (không kể U-23 Nhật vì là chủ nhà Olympic). U-23 Việt Nam không còn là đội nhỏ, đội yếu nữa. U-23 Việt Nam đang là đương kim á quân U-23 châu Á.

U-23 Uzbekistan, nhà đương kim vô địch U-23 châu Á tuyên bố rằng, họ không muốn trở thành cựu vô địch sau giải tại Thái Lan. Còn HLV Park Hang-seo thì nuôi hy vọng đoạt vé đi Olympic.

U-23 Triều Tiên, một trong những đối thủ bảng D của Việt Nam.

Xét trên bình diện Đông Nam Á, Việt Nam là đội duy nhất vượt qua vòng loại với ngôi nhất bảng. Nếu Thái Lan không phải là chủ nhà vòng chung kết U-23 châu Á thì họ cũng sẽ không thể góp mặt. Và phong độ đó được U-23 Việt Nam khẳng định tại SEA Games 30 vừa qua.

U-23 Việt Nam ở bảng D cùng với Triều Tiên, UAE và Jordan. HLV Park Hang-seo đã tuyên bố Việt Nam sẽ đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Thật vậy hai năm trước tại Thường Châu (Trung Quốc), U-23 Việt Nam đã đánh bại hàng loạt đội để tiến vào trận chung kết.

U-23 Việt Nam đã là đội bóng lớn, là á quân, không sợ ai nữa cả.

Buổi chiều ngày đầu năm mới, thầy trò HLV Park Hang-seo đã… đến Thái Lan để bắt đầu cuộc chinh phạt đối thủ tại giải, cuộc tìm kiếm tấm vé đi Olympic, tạo đỉnh mới cho bóng đá Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.