U-23 Thái Lan muốn 'ẵm trọn' 9 điểm

Hiện nay Thai-League đã tạm nghỉ để hai đội tuyển quốc gia và U-23 tập trung. Thầy trò HLV Worawut Srimaka của U-23 Thái Lan đang nuôi mộng ẵm trọn 9 điểm sau ba trận vòng loại U-23 châu Á.

HLV Worawut nuôi mục tiêu lấy trọn 9 điểm vòng loại.

Thai-League tạm ngưng để đội tuyển Thái Lan đá giải truyền thống King’s Cup (Thái Lan, Kurkina Faso, CHDCND Triều Tiên và Belarus) trong khi đó U-23 Thái Lan chuẩn bị đá vòng loại châu Á với tư cách trưởng bảng H.

Nếu như ngày 19, 21 và 23-7, U-23 Việt Nam cũng đá ba trận vòng loại châu Á trên sân Thống Nhất lần lượt gặp Macau, Đông Timor và Hàn Quốc thì tại Thái Lan, U-23 của họ cũng lần lượt gặp các đối thủ U-23 Malaysia, U-23 Indonesia và U-23 Mông Cổ.

U-23 Thái Lan trong trận chạm trán U-23 Việt Nam tại SEA Games 28.

HLV Worawut Srimaka cho biết: “Mục tiêu của U-23 Thái Lan lại vòng loại U-23 châu Á là lấy trọn 9 điểm, tức ba trận toàn thắng hoặc ít nhất phải có 7 điểm, tức hai thắng, một hòa”.

Theo nhận định, nếu đá đúng sức thì nhiều khả năng thầy trò HLV Worawut sẽ toàn thắng ba trận trước hai đối thủ Đông Nam Á là U-23 Indonesia và U-23 Malaysia và một U-23 Mông Cổ vốn không mạnh.

Vòng loại U-23 châu Á bảng H tại Thái Lan có thể coi như một giải nhỏ “tiền SEA Games 29” vì ở đó ba đối thủ cộm cán tranh ngôi vô địch SEA Games sẽ tề tựu lại. Điều này giúp các nhà cầm quân dễ hình dung ra các đối thủ tại SEA Games.

HLV Worawut cho biết: “Tôi lo lắng vì một số cầu thủ chấn thương. Tôi sẽ cố gắng giúp họ hồi phục tốt vì trọng tâm của Thái Lan là SEA Games vào tháng 8 tới”. Bốn cầu thủ giỏi của U-23 Thái Lan đang bị chấn thương không tập trung đá vòng loại U-23 châu Á gồm Deeromram, Songsangchen, Anon và Thanasit.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm