U-23 Singapore- U-23 Campuchia 3-1:

U-23 Singapore còn một ải lớn nữa

Thua U-23 Myanmar nên U-23 Singapore ở vào thế muốn vào bán kết phải thắng các trận còn lại. Điều đáng nói là thầy trò HLV Aide bị dư luận chủ nhà phê phán rất nhiều qua lối chơi thiếu kết dính, thiếu lửa…

Các cầu thủ U-23 Singapore ăn mừng chiến thắng

Với U-23 Campuchia là cơn các mộng của U-23 Singapore khi hồi tháng ba, hai đội đá giao hữu lượt đi và về tại Phnompen và Singapore thì Campuchia thắng lần lượt 2-0 và 3-1. Trận thua tại Singapore các cầu thủ chủ nhà bế tắc và chơi rắn đến độ bị đuổi hai cầu thủ. Chính điều đó đã làm cho U-23 Singapore bước vào trận đấu chiều qua với Campuchia họ lại rất căng thẳng.

Tuy nhiên cuối cùng được sự cỗ vũ của hàng ngàn khán giả nhà cùng sự có mặt của Thủ tướng Lý Hiển Long, đội U-23 Singapore chơi khởi sắc và thắng 3-1.

Có được sáu điểm cùng với U-23 Indonesia nhưng chủ nhà đứng nhì sau Myanmar (7 điểm) vì tốt hơn Indonesia về hiệu số bàn thắng bại.

Thủ tướng Lý Hiển Long (phải) và Tổng thống Tony Tan của Singapore đến cổ vũ trận đấu.

Ở bảng A này lượt trận cuối Myanmar rất mạnh gặp Campuchia coi như họ chắc suất thắng (hoặc hòa) cũng vào bán kết. Còn cặp Singapore- Indonesia sẽ là cuộc chiến một mất, một còn để tranh suất còn lại vào bán kết.

Điều đáng nói là U-23 Indonesia đã siết tay nhau “biến đâu thương thành hành động” (vì sau giải SEA Games này các đội tuyển kể cả U-23 Indonesia bị FIFA treo giò), dấu hiệu cho sức mạnh trỗi dậy ấy là họ đã nghiền nát U-23 Campuchia đến 6-1.

Thắng U-23 Campuchia cho phép thầy trò Aide của U-23 Singapore nuôi thêm hy vọng. Nhưng để vào bán kết thì họ phải thắng Indonesia và ngược lại để vào bán kết Indonesia cũng phải thắng Singapore. Cuộc chiến một mất một còn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm