U-23 Nhật đem hàng 'khủng' từ châu Âu đối đầu với U-23 Việt Nam

Hai cầu thủ đang chơi bóng tại châu  trong đội hình U-23 Nhật Bản đã có mặt, đó là Takumi Minamino đến từ Red Bulls Zalzburg của Áo và Yuya Kubo đến từ BSC của Thụy Sĩ, đây chính là hai chân sút hàng đầu của đội tại vòng loại châu Á hồi tháng 3-2015 ở Malaysia.

Tính ra cuộc chạm trán tối nay giữa U-23 Việt Nam và U-23 Nhật là trận tái đấu thứ hai. Cũng như truyền thống, bóng đá trẻ Nhật khi tham dự giải châu Á (cũng là vòng loại Olympic) thì mục tiêu không gì khác hơn là lấy suất dự Olympic và vô địch giải đấu. Cũng cần nói thêm rằng kể từ Olympic 1996 đến nay thì đại diện bóng đá Nhật luôn có mặt. Nhật có mặt tại Qatar lần này với tư cách nhất bảng I ở vòng loại khi thắng cả ba trận trước U-23 Việt Nam, U-23 Malaysia và đặc biệt thắng U-23 Macau đến 7-0.

Bộ ba Kubo, Minamino cùng với “sát thủ” Shoya Nakijima, người từng ghi cả hai bàn thắng vào lưới U-23 Việt Nam tại vòng loại năm ngoái là dàn hỏa lực của U-23 Nhật Bản tại giải này.

Trận giao hữu tối nay U-23 Nhật Bản sẽ tung thành phần mạnh nhất để tổng duyệt trước khi vào guồng ở bảng B cùng U-23 Thái Lan, U-23 CHDCND Triều Tiên và U-23 Saudi Arabia.

Về thông tin trận đấu tối nay, HLV Miura của U-23 Việt Nam yêu cầu ban tổ chức sân đóng kín cổng, không một khán giả hay báo chí nào được vào sân xem, quay phim hay chụp ảnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm