U-23 Malaysia… bị bỏ rơi

Dù chủ nhà SEA Games 29 Malaysia “ủ mưu” bằng việc chọn bảng bóng đá nam SEA Games 29 nhưng do phản ứng của các nước nên Malaysia thay đổi… Thế nhưng lạ một chỗ là hiện nay U-23 Malaysia đang bị hất hủi. HLV Ong Kim Swee đang gặp hàng núi khó khăn.

Sáu cầu thủ U-23 tập trung, có lẽ HLV Ong Kim Swee chỉ biết chơi... banh ma.

Hôm qua (5-7) là ngày U-23 Malaysia tập trung nhưng HLV Ong Kim Swee chỉ đón nhận sáu trong tổng số 26 cầu thủ gọi triệu tập, hầu hết đây là cầu  thủ dự bị ở CLB nên lên U-23 tập trung, thành phần cốt cán còn lại không được CLB cho lên tuyển vì giải M-League đang diễn ra. Thật là cám cảnh cho HLV Ong Kim Swee.

Những ngày này HLV Ong Kim Swee đã trình lại sự việc với LĐBĐ Malaysia để tổ chức này thương lượng với công ty tổ chức giải chuyên nghiệp Malaysia thay đổi lịch M-League nhưng chưa thấy động tĩnh gì.

U-23 Malaysia từng thua 1-5 trước U-23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Điều đáng nói là nhiệm vụ của thầy trò HLV Ong Kim Swee rất nặng, ngoài mục tiêu vô địch SEA Games 29 thì phải vượt qua vòng loại U-23 châu Á (Malaysia cùng bảng H với chủ bảng Thái Lan, Indonesia và Mông Cổ thi đấu từ ngày 19 đến 23-7 tại Bangkok).

HLV Ong Kim Swee cảm thấy nản lòng và ông phát biểu với báo chí: “Lần đầu trong sự nghiệp cầm quân của mình, tôi phải đối mặt với hoàn cảnh khó xử này. Sáu cầu thủ lên tuyển thì chúng tôi làm được gì khi ngày 19-7, U-23 Malaysia phải đá trận đầu tiên ở vòng loại châu Á”.

Quá khó cho U-23 Malaysia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm