HLV Park Hang-seo (U-23 Việt Nam):

“U-23 Hàn Quốc kín quá nhưng tôi cũng biết”

Phát biểu với báo chí quốc tế trước cuộc chạm trán với đội bóng đồng hương U-23 Hàn Quốc tại VCK U-23 châu Á, HLV Park Hang-seo của U-23 Việt Nam đã nói như thế. Tuy nhiên, thuyền trưởng của U-23 Việt Nam vẫn tự tin nắm hết cách chơi của U-23 Hàn Quốc rồi.

U-23 Việt Nam tập tại sân Côn Sơn.

HLV Kim Bong-gil của U-23 Hàn Quốc nói: “Tôi rất hài lòng khi thấy một HLV của Hàn Quốc khác tại giải đấu này lại cùng bảng với chúng tôi. HLV Park Hang-seo là một HLV giỏi và ông đã xây dựng U-23 Việt Nam theo cách rất mạnh. Trận đấu này sẽ là một cuộc chạm trán cực hay.

Nhiều cầu thủ Việt Nam có tốc độ và tính cơ động rất cao. Đó là một đội bóng mạnh. Còn với U-23 Hàn Quốc thì coi trọng từng trận đấu, nhiệm vụ trước mắt là giúp đội vượt qua vòng bảng. Chúng tôi đã chuẩn bị một thời gian khá dài, làm những phần việc tốt nhất và sẽ chơi theo cách của mình”.

...Và U-23 Hàn Quốc.

Trong khi đó chiến lược gia Hàn Quốc của U-23 Việt Nam Park Hang-seo thì nói: “Trận đấu chiều nay là một... người Hàn Quốc chống lại đội Hàn Quốc. Tôi cũng có chút lo lắng về trận đầu ra quân, song tôi tự tin về phần chuẩn bị của mình. Tôi không có thông tin đầy đủ về U-23 Hàn Quốc vì họ chuẩn bị kín quá, bí mật quá nhưng là một người Hàn Quốc, tôi có đầy đủ kiến thức lẫn thông tin về đội U-23 Hàn Quốc, nhất là cách chơi đặc trưng của họ như thế nào”.

Hai HLV Park Hang-seo và Kim Bong-gil.

Đó là những gì hai nhà cầm quân hai đội nói về nhau. Có điều U-23 Hàn Quốc vẫn là một đội mạnh, ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch giải. Nhưng hy vọng các học trò HLV Park Hang-seo có một đấu pháp hợp lý để có một kết quả tích cực trước Hàn Quốc trong trận đấu diễn ra vào lúc 18 giờ 30 hôm nay (11-1).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm