Bảng B bóng đá nam SEA Games 30:

U-22 Thái Lan chạy đua bàn thắng quyết liệt với Việt Nam

Cứ mỗi lần sút tung lưới đối phương, các cầu thủ Thái Lan lại vội vã nhặt bóng mang lên chấm giữa sân để... đặt giúp đối thủ.

Sự vội vã của nhà đương kim vô địch dường như đã tác động đến tâm lý thi đấu của họ rất rõ trong suốt hiệp 1. Họ đá mãi, vây hãm mãi, nghiến răng nghiến lợi, sút mãi mà không thể khuất phục được thủ môn Nyaring của U-22 Brunei.

Supachok vào sân đầu hiệp 2 và góp một bàn cho U-22 Thái Lan.

Có thể thấy rằng U-22 Thái Lan đang gặp áp lực cực lớn. Những chân sút như Supachai, Sittichok đâu phải hạng vừa, họ đều là tuyển thủ quốc gia. Nhưng U-22 Thái Lan đứng trước áp lực quá lớn, nhất là sau trận đầu thua Indonesia 0-2 làm cho họ càng nóng vội hơn.

Trong vòng 42 phút đầu trận, cơ hội rõ ăn rất nhiều nhưng không hiểu sao các chân sút Thái Lan vô duyên đến lạ lùng. Điều này càng làm cho Thái Lan ức chế và thế là họ cứ băm bổ, vội vàng trước các cơ hội.

Mọi thứ chỉ được giải tỏa với U-22 Thái Lan từ phút 42 khi Supachai có bàn thắng bằng pha đánh đầu nối từ pha sút phạt của đồng đội. 2 phút sau thì Jaroensak nhân đôi cách biệt thành 2-0 cho Thái Lan.

Cách dùng người của HLV Nishino tương đối giống trận đầu thua Indonesia. Sang đầu hiệp 2, ông mới dồn hỏa lực khi tung vào cùng lúc tiền vệ công Supachok và tiền đạo Suphanat.

Thái Lan ghi được thêm năm bàn thắng nữa do công của các cầu thủ như Anon (cú đúp), Srayut, Suphanat, Supachok, giúp Thái Lan đánh bại Brunei 7-0.

Cứ sau mỗi lần “đốt lưới” Brunei thì các cầu thủ Thái Lan chạy vào cầu môn nhặt bóng thật nhanh đưa lên khu vực giữa sân nhằm nhanh chóng đưa bóng vào cuộc. Thái Lan muốn tìm thật nhiều bàn thắng để chạy đua hiệu số cùng các đội khác trong bảng B SEA Games 30 như Việt Nam, Malaysia.

Ở trận đầu, Việt Nam đánh bại Brunei 6-0 thì hôm nay Thái Lan thắng Brunei 7-0...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm