U-22 Philippines ủ mưu lớn cho SEA Games 30

Chủ tịch LĐBĐ Philippines Nonong Araneta hỗ trợ quyết liệt cho U-22 Philippines với tư cách là chủ nhà SEA Games 30, một đại hội mà U-22 Việt Nam nêu mục tiêu vô địch…

Tháng sáu tới U-22 Philippines sẽ dự Merlion Cup ở Singapore.

Ông Nonong Araneta vừa mới tái được bầu chọn và Ủy viên Ban chấp hành FIFA và ông sẽ phát huy mối quen biết của mình nhằm giúp U-22 Philippines có thành tích tốt.

Chuẩn bị cho SEA Games 30 vừa qua, những ngày FIFA, HLV Scott Cooper đã triệu tập đội tuyển “2 trong 1” sang Bangkok tập huấn. “2 trong 1” ở đây có nghĩa là vừa đội tuyển quốc gia chuẩn bị vòng loại World Cup 2022 và đội U-22 chuẩn bị cho mục tiêu cao SEA Games 30. Và HLV Scott Cooper cũng chọn Bangkok làm nơi tập huấn của tuyển Philippines vừa qua là vì ở đó có đến 10 tuyển thủ Philippines đang thi đấu. Đợt tập trung vừa qua đó, ông Scott gọi đến 15 cầu thủ U-22 nhằm làm thành phần trụ cột cho chiến dịch SEA Games 30, trong đó có nhiều cầu thủ còn lại Philippines, có mẹ người Philippines, bố là người các nước châu Âu…

HLV Scott Cooper "vừa xay lúa vừa bồng em" và chuẩn bị rất chu đáo.

Vào tháng 6 tới đây, U-22 Philippines sẽ sang Singapore dự Merlion Cup cùng với U-22 Singapore và một số đội khách mời khác.

Sau đó nhờ mối quan hệ tốt của vị chủ tịch Nonong Araneta, U-22 Philippines sẽ lại có chuyến tập huấn tại Qatar đấu với các đội trẻ của Qatar, CLB của Qatar và các đội học viện Aspire.

Sau khi HLV Eriksson chia tay bóng đá Philippines, quyền hành nắm đội tuyển quốc gia và U-23 quốc gia được trả lại cho HLV Scott Cooper và vị HLV người Anh này đang thiết kế… cẩn thận và từng bước chu đáo cho bóng đá Philippines bằng các kế hoạch dài hơi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm