U-21 báo Thanh Niên: SL Nghệ An trả nợ

Xét về tổng thể, hai đại diện bóng đá trẻ có mặt trong trận cuối cùng của giải tranh ngôi vô địch là xứng đáng. Nếu như Hà Nội T&T có nhiều cầu thủ chơi cùng nhau từ nhiều năm nay thì SL Nghệ An nổi trội ở yếu tố già dặn kinh nghiệm, bản lĩnh vì nhiều nhân tố được trui rèn tại đấu trường V-League.

Hành trình vào đến trận chung kết, SL Nghệ An đôi lúc chệch choạc do nhiều cầu thủ chưa cùng tập luyện và thi đấu cùng nhau đủ lâu. Tuy nhiên, càng vào sâu giải thì họ càng chơi ăn ý và kết dính hơn.

Hà Nội T&T khó cản bước SL Nghệ An ở trận chung kết. Ảnh: DƯƠNG THU

Với Hà Nội T&T, đội bóng đang sở hữu một dàn cầu thủ trẻ đồng đều với nhiều cá nhân xuất sắc như thủ môn Văn Công, nhạc trưởng Văn Thuận, hai cầu thủ U-19 là Duy Mạnh và Đức Huy. Thế mạnh của Hà Nội T&T là lối chơi ăn ý, có tính đồng đội cao. Nổi bật là đội trưởng Văn Thuận có nhãn quan chiến thuật giỏi và những cú tỉa bóng sắc sảo lẫn biết cách điều chỉnh nhịp độ trận đấu. Trong trận thắng CS Đồng Tháp 3-0 ở bán kết, tiền vệ Văn Thuận đều “in dấu giày” vào cả ba bàn thắng của đồng đội.

Nếu Hà Nội T&T thiên về những pha phối hợp nhỏ và nhanh thì SL Nghệ An lại có nhiều chiêu để đối phó. Với dàn cầu thủ khỏe và quái hơn, SL Nghệ An sẽ buộc đối phương phải bộc lộ điểm yếu. Nội lực của họ hoàn toàn có thể làm chủ động cắt đứt những cơn hưng phấn của Hà Nội T&T.

Theo nhận định của chúng tôi, SL Nghệ An sẽ đánh bại Hà Nội T&T hai bàn cách biệt.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.