U-20 Việt Nam tập để “nghênh chiến” U-20 Argentina

Buổi “xông” sân Thống Nhất của U-20 Việt Nam kéo dài 1,5 giờ đồng hồ. Do cơn mưa bất chợt nên kế hoạch tập hai giờ bị rút ngắn nửa giờ, nhằm phòng ngừa các cầu thủ ngã bệnh do sự chênh lệch thời tiết khi đội vừa từ Hà Nội vào TP.HCM.

Quang Hải (23) tung cú sút cầu môn

Sau nửa giờ làm nóng rất bài bản do chuyên gia thể lực Martin Forkel hướng dẫn, các cầu thủ bước vào hai hiệp đối kháng trên nửa mặt sân, mỗi hiệp 30 phút.

Thật khó để đoán được đội A của U-20 Việt Nam vì HLV Hoàng Anh Tuấn xáo tung đội hình thi đấu đối kháng để các cầu thủ phối hợp nhóm tận dụng không gian nhỏ, xử lý khéo léo hơn.

Các cầu thủ trong buổi làm nóng

Nhìn các cầu thủ tập không thấy dấu hiệu quá tải, ngược lại họ tập rất sung mãn. Sau khi kết thúc hai hiệp đối kháng các cầu thủ chạy thả lỏng quanh sân năm vòng.

HLV Hoàng Anh Tuấn hứa hẹn rằng, sẽ nhìn thấy một bộ mặt rất khác của U-20 Việt Nam khi đá với U-20 Argentina vào lúc 19 giờ (10-5) tới đây.

Nhìn một đội U-20 với thành phần ban huấn luyện trong đó có chuyên gia thể lực mọi chuyện trông có vẻ khác. Việc khởi động trước buổi tập và thả lỏng sau buổi tập rất bài bàn và trông rất yên tâm.

Thủ môn Sỹ Huy có dấu hiệu đau cơ

U-20 Việt Nam đến với World Cup này là một đội bóng nhẹ cân, thấp bé nên yếu tố thể lực phải coi trọng hàng đầu.

Trong buổi tập. các cầu thủ Việt Nam có những cú dứt điểm cầu môn rất uy lực, đó là điều đáng mừng do đợt tập trung này các cầu thủ được ban huấn luyện chú trọng nâng tầm thể lực lên rất cao.

Sáng mai (9/5), U-20 Argentina sẽ có buổi tập trên sân Thống Nhất từ 10 đến 11 giờ 30, buổi chiều đội bóng trẻ Nam Mỹ này tập từ 16 giờ đến 17 giờ 30. Sau đó U-20 Việt Nam tập từ 18 giờ đến 19 giờ 30.

+ Một số hình ảnh buổi tập U-20 Việt Nam chiều nay:

Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede và HLV Hoàng Anh Tuấn

Người hâm mộ... selfie cùng tuyển thủ U-20

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trước những pha dứt điểm của đồng đội

Quang Hải (giữa) đã mang băng "C" thay Trọng Đại

Chuyên gia thể lực Martin Forkel hướng dẫn buổi tập căng cơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm