U-20 Argentina hứa hẹn điều gì khi đến Việt Nam?

U-20 Việt Nam sẽ tiếp U-20 Argentina trên sân Thống Nhất chiều 10-5, chưa đến Việt Nam nhưng đội bóng trẻ giàu thành tích nhất thế giới với sáu lần vô địch đã thể hiện bức thông điệp rõ ràng, U-20 Argentina sẽ chơi một trận ra trò trước khi sang Hàn Quốc chinh phục cúp vàng lần thứ bảy.

Điều đáng nói là U-20 Argentina đã thể hiện sự chuyên nghiệp ngay từ trước khi sang Việt Nam. Cũng giống như các CLB châu Âu trước đây từng đến Việt Nam như Juventus, Arsenal, trước khi đến họ gửi những đoạn clip nói lời tốt đẹp đến đất nước họ sẽ đến thi đấu. Đó là tinh thần chuyên nghiệp cao và tạo được sự cảm tình nơi họ đến. Lần này thầy trò HLV Ubeda của U-20 Argentina gửi đến người hâm mộ Việt Nam những điều gì?

Giám đốc kỹ thuật Claudio Ubeda (áo trắng)

-   Claudio Ubeda, Giám đốc kỹ thuật của U-20 Argentina: “Xin chào các bạn Việt Nam. Tôi rất nóng lòng được có mặt tại Việt Nam để tham dự hai trận giao hữu với các đội tuyển các bạn. Hy vọng rằng các bạn sẽ đến sân và cổ vũ chúng tôi thi đấu. Đó sẽ là một trải nghiệm thú vị của chúng tôi tại Việt Nam và cũng là bước chuẩn bị cuối cùng của chúng tôi cho VCK World Cup U-20 tại Hàn Quốc.

Franco Petroli: Xin chào, tôi là Franco Petroli, cầu thủ U20 Argentina. Tôi cảm thấy rất háo hức trước chuyến du đấu tại Việt Nam. Mặc dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam những pha bóng đẹp mắt.

Tiền đạo Franco Petroli... selfie

-  Marcelo Torres: Xin chào, tôi là Marcelo Torres, tiền đạo của ĐT U20 Argentina. Tôi rất chờ đợi hai trận giao hữu tại Việt Nam. Hy vọng các bạn sẽ theo dõi chúng tôi thi đấu, đó sẽ là những trận đấu hấp dẫn và đáng được chờ đợi.

Tôi xin gửi lời chúc sức khỏe tới các bạn (và một cái ôm)

Torres trongma2u áo U-20 Argentina

-  Brian Mansilla: Xin chào, tôi là Brian Mansilla. Tôi rất vui khi biết tin sẽ tới Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển của các bạn. Đó sẽ là những trận đấu đáng chờ đợi. Xin gửi lời chúng sức khỏe tới các bạn.

...và Mansilla

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm