U-19 Việt Nam chia đội hình ra dự giải quốc tế

Tuy nhiên, vì sức hút của U-19 đặc biệt với khán giả miền Tây và cũng là thành công của giải nên ban tổ chức đã liên hệ với bầu Đức để mời riêng đội U-19 của Học viện HA Gia Lai - Arsenal JMG và đã được bầu Đức đồng ý. Chính vì thế mà các cầu thủ đã mang tên là U-19 Học viện HA Gia Lai - Arsenal JMG chứ không phải U-19 Việt Nam như trước đây. Vì là đội của bầu Đức nên bầu Đức có toàn quyền và ông đã ra chỉ tiêu vô địch giải này với các cầu thủ của học viện mình.

Do Học viện HA Gia Lai - Arsenal JMG thiếu trung vệ nên đã mượn trung vệ Tiến Dũng của Hà Nội T&T tăng cường. Trong khi đó vì tiếc các cầu thủ thi đấu thành công ở U-19 Việt Nam nhưng không khoác áo HA Gia Lai nên HLV Phan Công Thìn của U-21 Việt Nam đã xin Phan Văn Long và tiền đạo Tuấn Tài về khoác áo U-21 Việt Nam.

Như vậy là cả dàn U-19 Việt Nam đều hội tụ đủ ở Cần Thơ.

A.BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.