Chuẩn bị giải vô địch Đông Nam Á và VCK U-19 châu Á:

U-19 Malaysia 'ủ mưu tập chung' cùng U-19 Thái Lan

Chuẩn bị cho giải vô địch U-19 Đông Nam Á khai mạc đầu tháng 7 tới tại Indonesia, U-19 Malaysia sang Thái Lan tập huấn cùng U-19 Thái Lan và đá giao hữu thêm vài trận tại đó.

U-19 Malaysia, đương kim á quân Đông Nam Á sang Thái tập huấn.

Tại giải vô địch U-19 Đông Nam Á, U-19 Malaysia ở bảng B cùng với Myanmar, Đông Timor, Brunei và Campuchia, trong khi bảng A có đương kim vô địch Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Singapore, Lào và Philippines.

Còn tại VCK U-19 châu Á cũng diễn ra tại Indonesia vào tháng 10 thì U-19 Malaysia cùng bảng D với Saudi Arabia, Tajikistan và Trung Quốc, còn U-19 Thái Lan ở bảng B cùng Nhật, Iraq và Triều Tiên, riêng U-19 Việt Nam ở bảng C cùng Úc, Hàn Quốc và Jordan.

U-19 Thái Lan là đội đương kim vô địch Đông Nam Á.

Và như thế có thể nói rằng ở hai giải trên thì U-19 Malaysia và U-19 Thái Lan… không đụng gì nhau cả nên bây giờ U-19 Malaysia sang Thái Lan tập huấn để chuẩn bị cho hai giải cấp Đông Nam Á và châu Á.

Thầy trò HLV Bojan Hodak của U-19 Malaysia.

Đợt tập trung này, HLV Bojan Hodak của U-19 Malaysia gọi 27 cầu thủ và đội sẽ bay sang Thái Lan ngày 29-5. Tại đó, đội sẽ đá giao hữu với U-19 Thái Lan vài trận và một số CLB Thái. Ngày 5-6, U-19 Malaysia sẽ quay về nước tập và sau đó gút danh sách 23 cầu thủ dự giải Đông Nam Á.

Điều đáng nói là tại giải vô địch U-19 Đông Nam Á năm ngoái tại Myanmar thì hai đội vào chung kết chính là U-19 Thái Lan và U-19 Malaysia, Thái Lan đã đánh bại Malaysia và vô địch giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm