U-17 báo Bóng Đá: Chủ nhà sớm bị loại

Ở trận đấu đầu tiên, Hà Nội T&T chiếm thế chủ động hơn so với PVF. Nhưng phải đến phút 76, đội bóng trẻ của thủ đô mới phá vỡ được thế quân bình trên sân. Tuyển thủ U-19 Quốc gia Nguyễn Quang Hải tiếp tục sắm vai “người hùng” của Hà Nội T&T khi thực hiện một pha sút cầu âu khá hiểm, đưa bóng vào góc cao khung thành của PVF. 10 phút sau, PVF đã tìm được bàn quân bình tỉ số do công của Anh Khoa.

Trong trận đấu còn lại, dù dưới sức ép của khoảng 6.000 khán giả đội chủ nhà nhưng Bình Định nhập cuộc rất tự tin trước Thừa Thiên-Huế. Tuy kiểm soát thế trận trong suốt trận đấu nhưng đội bóng trẻ đất võ đã bất ngờ để Thiên Ân ghi bàn, đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước sau một pha phản công nhanh ở phút 56. Phải đến phút 82, Lê Duy mới tìm được bàn gỡ cho Bình Định sau một pha dứt điểm trong vòng cấm. Và năm phút sau, Thanh Bình đã hoàn tất cú lội ngược dòng cho đội bóng đất võ, đồng thời buộc Thừa Thiên-Huế sớm rời cuộc chơi.

Như vậy sau hai lượt trận cùng được 4 điểm, PVF, Hà Nội T&T tạm thời chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng A trong lúc Bình Định được 3 điểm còn Thừa Thiên-Huế chưa có điểm nào. Chiều nay, VCK tiếp tục diễn ra hai trận đấu ở lượt thứ hai của bảng B gồm: Bình Dương gặp Sanna Khánh Hòa (14 giờ 30) và SHB Đà Nẵng (SHB.ĐN) gặp Viettel (16 giờ 30). Do chỉ đăng ký hai thủ môn nên SHB.ĐN đang rất lo lắng khi chỉ còn một “người gác đền”, bởi ở lượt trận đầu tiên, Minh Hiếu bị phạt thẻ đỏ trực tiếp. Để lấp vào khoảng trống này, HLV Lê Văn Hà của SHB.ĐN đã bất đắc dĩ đăng ký hậu vệ Đình Trung vào vị trí thủ môn dự bị.

PHAN ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm