Vòng chung kết U-16 nữ châu Á:

U-16 Triều Tiên 'dội mưa gôn' vào lưới U-16 Việt Nam

Ra quân trận đầu bảng B vòng chung kết U-16 bóng đá nữ châu Á tại Chonburi (Thái Lan), U-16 Việt Nam đã hứng chịu “cơn mưa bàn thắng” khốc liệt 10 bàn từ các nhà đương kim vô địch châu Á, Triều Tiên.

U-16 Việt Nam chịu không nổi trước sức ép của Triều Tiên.

Đây là lần đầu tiên đội U-16 nữ Việt Nam góp mặt ở một vòng chung kết châu Á, trong khi U-16 Triều Tiên lại là một đội cực mạnh. Hiện nay họ là đương kim vô địch châu Á, thế hệ cách đây hai năm từng vô địch châu Á rồi vô địch World Cup U-17 nữ. Bóng đá nữ Triều Tiên vài năm trở lại đây đã tìm lại được chính mình sau một thời gian bị FIFA trừng phạt.

U-16 Triều Tiên không chỉ là đương kim vô địch châu Á mà còn đương kim vô địch World Cup U-17.

Ngay từ phút thứ tám, thì lưới U-16 Việt Nam đã rung lên lần thứ nhất và cứ thế suốt thời gian trận đấu, các cô gái Triều Tiên đã 10 lần chọc thủng lưới U-16 Việt Nam để hoàn tất chiến thắng 10-0.

U-16 Việt Nam lần đầu góp mặt ở VCK châu Á.

Đội bóng trẻ nữ Việt Nam không có nhiều hy vọng tại giải lần này. Nhưng việc được góp mặt ở giải trẻ châu Á sẽ giúp các cô gái U-16 Việt Nam gặt hái được những kinh nghiệm thi đấu, bản lĩnh và trui rèn sự nghiệt ngã trước những đối thủ lớn.

U-16 Việt Nam không phải là đối thủ của U-16 Triều Tiên.

Lượt trận thứ hai, U-16 Việt Nam sẽ gặp U-16 Hàn Quốc lúc 19 giờ ngày 19-9, Hàn Quốc là đội đương kim á quân châu Á. Còn đối thủ cuối cùng bảng B của U-16 Việt Nam sẽ là “hòn núi lớn” khác, U-16 Trung Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm