Giải U-15 nữ Đông Nam Á:

U-15 Việt Nam gần như bị loại dù vòng bảng chưa xong

Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á dành cho lứa tuổi U-15 nữ đang diễn ra tại Vientiane, Lào. Sau hai trận ra quân, U-15 Việt Nam toàn thua và hầu như 99,9% bị loại khỏi giải ngay sau vòng bảng.

U-15 Indonesia (áo đỏ) rất yếu.

Giải này không có việc phân chia hạt giống và bảng A rất nặng ký lại có nhiều đội hơn gồm: Thái Lan, Myanmar, Việt Nam, Lào, Malaysia. Trong khi đó bảng B có bốn đội lại rất nhẹ gồm Philippines, Indonesia, Singapore và Campuchia. Ngay cả Lào là chủ nhà cũng không được hưởng “quy chế” chủ nhà nên đã rơi vào bảng A tử thần.

Philippines (xanh) đã có vé vào bán kết.

Chiều qua (12-5), U-15 nữ Việt Nam tiếp tục có trận thua thứ hai, lần này là thua Myanmar với tỉ số 1-2. Lượt trận đầu thua Thái Lan 0-1. Sau trận thua trước Myanmar thì dường như U-15 nữ Việt Nam đã nói lời chia tay giải.

Qua hai lượt trận, U-15 Việt Nam chưa có điểm nào trong khi đó Thái Lan và Myanmar đã qua ba lượt trận và lần lượt có điểm số 9 và 6. Chủ nhà Lào chỉ mới đá hai trận và cũng có được một trận thắng, xếp thứ ba; Việt Nam xếp thứ tư.

U-15 Việt Nam (trắng) trong trận thua Myanmar 1-2 chiều 12-5.

Vòng bảng Việt Nam còn hai trận nữa gặp Malaysia và Lào, trường hợp thắng trận cũng chỉ đạt 6 điểm. Trong khi đó Myanmar còn gặp một đối thủ cực yếu là Malaysia, chỉ cần một trận hòa là Myanmar vào bán kết.

Còn ở bảng B, Philippines sau hai trận toàn thắng đã có vé vào bán  kết. Chiếc vé còn lại của bảng này là cuộc cạnh tranh giữa Singapore và Campuchia khi mỗi đội đã có 3 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm