Bán kết AFF Suzuki Cup 2016:

Tuyển Việt Nam sẽ gặp lại tuyển Indonesia

Cuối cùng bảng A đã kết thúc, Thái Lan và Indonesia vào bán kết. Và hầu như chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ gặp thầy trò HLV Riedl tại bán kết.

Tối mai tuyển Việt Nam chỉ cần có điểm trước Campuchia là sẽ gặp Indonesia tại bán kết. Và điều này là không nằm ngoài tầm tay của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Tuyển Indonesia- đối thủ khó chơi của tuyển Việt Nam

Thái Lan chơi không quyết liệt nhưng vẫn thắng chủ nhà Philippines 1-0.

Ở trận đấu cùng giờ còn lại dù Singapore mở bàn trước do công Khairul Amri ghi phút 27. Hai bàn thắng của Indonesia được ghi vào các phút 62 và 86 do công Andik Vermasyah và Lilipaly.

Ngoài Thái Lan thì Philippines là đội duy nhất  có quyền tự quyết, chứ không phải như Singapore và Indonesia vừa đá vừa ngắm.

Trong khi đó dù Philippines nỗ lực hết mình để tìm chiến thắng nhưng Masuk đã phá hỏng giấc mơ của Philippines ghi ghi bàn duy nhất trận cho Thái Lan và giúp Thái Lan ba trận toàn thắng.

Mục tiêu của tuyển Philippines lần này được làm chủ nhà là vào chung kết sau hai lần trước đã vào bán kết, thế nhưng cuối cùng sân nhà nhưng Philippines lại bị loại ngay sau vòng bảng.

Với cách bị loại này, nhiều khả năng HLV Thomas Dooley cựu đội trưởng tuyển Mỹ từng hai lần dự vòng chung kết World Cup sẽ bị…mất việc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm