Tuyển Việt Nam lo lắng Chanathip

Sau khi trả lời báo chí Việt Nam, đội trưởng Quế Ngọc Hải cùng một số tuyển thủ Việt Nam đánh giá cao nhạc trưởng Chanathip đang là trụ cột của đội Consadole Sapporo thuộc J- League 1. Thông tin này được hàng loạt tờ báo Thái Lan đăng tải.

Tuyển Thái Lan đang tập kín chống "gián điệp" Việt Nam

Thật vậy, có Chanathip tuyển Thái Lan sẽ chơi nhịp nhàng và liền lạc hơn ở khu vực giữa sân cả tấn công và dứt điểm.

Channathip có kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng cầm bóng, quan sát và dứt điểm với cái “que trái” rất dị và hiểm hóc.

Chanathip "tắt đài" trong trận thua Ấn Độ 1-4 ở Asian Cup 2019

Tuy nhiên về phía Việt Nam dường như Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu sẽ kịp trở lại, hy vọng tuyển Việt Nam sẽ khắc chế được “Messi Thái”.

“Hòn đá tảng” Nguyễn Trọng Hoàng nếu bình phục chấn thương tốt, nhất định HLV Park Hang-seo sẽ tung tiền vệ đá không khoan nhượng này vào trận đấu với Thái Lan tối ngày 5-9.

Không dưới hai lần Trọng Hoàng từng giáp mặt với Chanathip khi hai cầu thủ khoác áo đội tuyển và Trọng Hoàng làm rất tốt phần việc “bắt chết” Chanathip.

Bốn năm qua, kể từ khi hai lần tuyển Việt Nam đụng độ với tuyển Thái Lan ở giai đoạn hai vòng loại World Cup 2018 đến nay thì Chanathip chưa “đụng lại” với tuyển Việt Nam nói chung và Trọng Hoàng nói riêng.

Tại King’s Cup 2019, Chanathip từ Nhật về tập trung đội tuyển nhưng do chấn thương “Messi Thái” không ra sân trận nào.

AFF Cup 2018 thì Chanathip bận khoác áo Consadole Sapporo cũng không thể trở về khoác áo tuyển Thái Lan.

Ngày 5-9 tới, chắc chắn Chanathip sẽ xung trận và nếu như chấn thương của Trọng Hoàng tiến triển tốt, Chanathip sẽ lại có dịp đối đầu thường xuyên với tiền vệ đang khoác áo CLB Viettel.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.