Tuyển Việt Nam được đón chu đáo ở Indonesia

Cũng như ở Malaysia, phía Indonesia tiếp đón tuyển Việt Nam rất chu đáo, khi bố trí cho ở khách sạn 5 sao Majapahit, TP Surabaya. Hiện tại, toàn bộ 22 tuyển thủ có mặt trong chuyến du đấu này đều khỏe mạnh và sẵn sàng ra trận. HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra rất hài lòng với những gì các học trò làm được trong trận giao hữu trước đó với Malaysia. Thậm chí ông Hùng còn khá bất ngờ với kết quả mà đội tuyển giành được.

“Malaysia là một đối thủ rất mạnh trong khu vực, nên việc đội tuyển Việt Nam có chiến thắng ngay trên sân khách là một kết quả khiến tôi khá bất ngờ. Tôi hoàn toàn hài lòng với các cầu thủ, về thực hiện ý đồ của ban huấn luyện cũng như tinh thần thi đấu. Đội tuyển thậm chí đã chơi hay hơn là những gì mà ban huấn luyện kỳ vọng”, HLV Phan Thanh Hùng nói.

Tuyển Việt Nam được đón chu đáo ở Indonesia ảnh 1

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có hai buổi tập trước khi gặp Indonesia. Ảnh: Hoàng Hà.

HLV Phan Thanh Hùng đã rất hài lòng với trận ra mắt của hai tân binh Gia Từ và Nguyên Sa. Thậm chí ông Hùng còn cho rằng cả hai dù không có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhưng đã thể hiện không kém gì các đàn anh.

“Công Vinh, Tấn Tài, Thành Lương, Trọng Hoàng….đều là những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, nên việc họ chơi tốt trước đội thủ mạnh là việc rất bình thường. Tuy nhiên, với Gia Từ và Nguyên Sa, việc cả hai chơi tốt ngay trận đầu tiên khiến tôi hoàn toàn bất ngờ. Tôi cho rằng chắc chắn sau trận thắng Malaysia mà cả hai đã chơi rất tốt, sẽ giúp họ có thêm nhiều tự tin trong những trận sắp tới”, ông Hùng đánh giá.

Nói về trận Indonesia tới đây, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng, mục tiêu lớn nhất của tuyển Việt Nam vẫn chỉ là thử nghiệm đội hình, lối chơi chứ không đặt nặng kết quả. Ông Hùng Hùng nhận định lối chơi của Indonesia khác nhiều với Malaysia nên tuyển Việt Nam sẽ phải có những thay đổi về lối chơi, con người cho phù hợp.

Trận giao hữu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 15/9 trên sân Gelora Bung Tomo. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có hai buổi tập ở đây trước khi bước vào trận đấu gặp đội chủ nhà,

Theo Mai Hương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm