Tuyển Việt Nam đá King’s Cup tại Chang Arena

Giải Cúp truyền thống của Hoàng gia Thái Lan năm nay có khả năng đưa ra khỏi khu vực thủ đô của Thái Lan. Khả năng cao nhất là giải sẽ diễn ra ở Chang Arena, còn có biệt danh “lâu đài sấm sét” của CLB Buriram Utd. Một sân bóng được đánh giá là hiện đại ngang hàng các sân ở ngoại hạng Anh.

Bên ngoài sân Chang Arena và chiếc cúp vàng King's Cup.

King’s Cup 2019 diễn ra trong hai ngày 6 và 9-6.

Ngoài Chang Arena, còn có hai lựa chọn khác là sân của Ratchaburi và Suphanburi, hai sân bóng này đều mang tên của hai tỉnh của Thái Lan có đội bóng đá Thai- League.

Tuy nhiên khả năng cao nhất là Chang Arena sẽ được chọn ở giải đấu King’s Cup lần thứ 47 này của Thái Lan.

Việt Nam và Ấn Độ đã được chủ nhà Thái Lan mời và hai đội này đã chắc chắn tham dự. Trước đây Thái Lan mời Trung Quốc, song sau đó tuyển Trung Quốc xin rút lui.

"Lâu đài sấm sét" này như sân ngoại hạng Anh.

Khi Trung Quốc rút, Thái Lan mời El Salvador thay thế vào, tuy nhiên đội bóng vùng Trung Mỹ này cũng đã chính thức từ chối tham dự. Lí do là ít ngày sau đó họ đã phải tham dự giải vô địch CONCACAF, đường bay đến Thái Lan lại quá dài do quá cảnh nhiều trạm.

Thái Lan đang gấp rút tìm kiếm một đội châu Âu hoặc một đội châu Á khác để đủ bốn đội tuyển.

Giải King’ s Cup bốc thăm bắt cặp đá, hai đội thắng tranh ngôi vô địch, hai đội thua tranh hạng ba.

Sân Chang là nơi mà U-23 Việt Nam từng tham dự giải quốc tế mời M-150 chuẩn bị cho vòng chung kết U-23 châu Á ở Thường Châu. Trong trận tranh hạng ba, U-23 Việt Nam đã đánh bại U-23 Thái Lan 2-1.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.