Tuyển thủ Philippines thế chỗ Xuân Trường ở Buriram

Hai ngày sau khi đội phó tuyển Việt Nam Lương Xuân Trường rời nhà vô địch Thai-League, Buriram Utd, lãnh đạo CLB này cũng hoàn tất phi vụ chuyển nhượng tuyển thủ Philippines đang chơi cho CLB Ceres Negros vừa bị Hà Nội loại ở bán kết AFC Cup.

Kevin Ingreso, một tiền vệ trung tâm chơi tương đối chắc chắn của CLB Ceres Negros và tuyển Philippines vừa trở thành thành viên mới của Buriram Utd. Ingreso chơi vị trí tiền vệ trung tâm, tức vị trí Xuân Trường để lại.

Phong cách chơi của Kevin Ingreso (ảnh nhỏ) thích hợp ở Buriram hơn so với Xuân Trường?

Như vậy trong thời gian chừng 10 ngày có hai tuyển thủ Philippines nữa gia nhập Thai- League. Ngoài Daisuke Sato gia nhập Muangthong thì nay Ingreso gia nhập Buriram Utd.

Như vậy hiện nay số tuyển thủ Philippines chơi ở Thai- League là trên chục người. Ở Buriram không thôi đã có hai tuyển thủ Philippines gồm trung phong Javier Patino và Ingreso…

Thai-League đã kết thúc lượt đi và đang là kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Tất nhiên Ingreso thuộc “quota” ngoại binh ASEAN.

Kevin Ingreso là một trong những trụ cột có phong độ ổn định và cao nhất, số lần ra sân đội hình xuất phát cao nhất tại AFF Cup 2018 trước khi bị tuyển Việt Nam loại ở bán kết và Asian Cup bị loại ngay sau vòng bảng.

Kevin Ingreso có lối chơi đơn giản, mạnh mẽ như các cầu thủ trưởng thành ở bóng đá châu Âu về Đông Nam Á thi đấu vậy.

Thời hạn bản hợp đồng và lương của Ingreso không được các bên tiết lộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm