Bình luận:

Tuyển Thái Lan 'vẫn không có gì' trước Việt Nam

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Các báo Thái Lan tường thuật trực tiếp trận đấu đã giật tít mang đầy màu sắc mong chờ “vẫn không có gì”, “chưa có bàn thắng”, “vẫn chưa ghi bàn vào lưới đối phương”.

Fan Thái hy vọng có được một chiến thắng.

Một trận đấu có phần hơi thất vọng về mặt chuyên môn nếu nhìn dưới góc độ người xem. Nhưng với hai HLV Nishino và đặc biệt là HLV Park Hang-seo thì đây là một “cuộc chiến” chứ không phải là một “trận đánh”.

HLV Park Hang-seo đã thành công khi có được 1 điểm trên sân khách trước một đối thủ đang “mai phục” tuyển Việt Nam nhiều cách khác nhau.

Fan Việt Nam ở sân Thammasat.

Ông Park thành công nhưng chưa hẳn ông Nishino đã thất bại qua trận hòa này, bởi đây là lần đầu ông trải nghiệm tuyển Thái đối đầu với tuyển Việt Nam.

Nếu may mắn hơn trong hai tình huống đối đầu với thủ môn Siwarak của Văn Toàn, tuyển Việt Nam đã có bàn thắng. Đặc biệt là tình huống ngay ở giây thứ 18 của phút thứ nhất trận đấu, nếu cái chân của Toàn chỉn chu hơn đưa được bóng vào cầu môn thì mọi chuyện sẽ khác, ít ra là trận đấu bùng nổ hơn, coi sướng mắt hơn.

Một... hot girl Thái đến sân Thammasat.

HLV Nishino khởi đầu trận đấu với đội hình 4-1-2-1-2 cho Thái Lan, hiệp 1 họ lấy tiền vệ lên đá tiền đạo (tiền đạo duy nhất Supachai ngồi ngoài hiệp 1).

Thái cũng căng cứng từ đầu trận sau đó thì cân bằng hơn. Với Việt Nam cũng có phần hơi xơ cứng vì căng thẳng nhưng ít hơn.

Tiếc cho những tình huống ngon ăn hơn của Việt Nam, nhất là Văn Toàn bị bỏ qua ở giây thứ 18.

Người Thái vẫn “không có gì”, tức chưa đòi được nợ. Nhưng với HLV Park Hang-seo thì đã thành công vì có được 1 điểm sân khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm