Tuyển Thái Lan được thưởng 10 triệu baht

Vào vòng 16 đội, tức tuyển Thái Lan đã hoàn thành mục tiêu đề ra như trước khi Asian Cup 2019 khai mạc. Vì thế, tuyển Thái Lan được công ty cung cấp khí đốt và năng lượng Gulf của Thái Lan thưởng 10 triệu baht, tương đương 7,3 tỉ đồng Việt Nam.

Đại diện tuyển Thái Lan nhận tiền thưởng 10 triệu baht

Dù thua đau Trung Quốc giữa lúc niềm hy vọng tràn trề vào vòng tứ kết, thậm chí là Thái Lan mơ một “Hy Lạp 2004” (vô địch châu Âu), cùng với đó là hàng triệu người hâm mộ quay lưng, nặng lời, chửi bới “ném đá”, tẩy chay nhưng tuyển Thái Lan vẫn được thưởng.

Công ty cung cấp năng lượng Gulf của Thái Lan thực hiện lời hứa thưởng tuyển Thái Lan 10 triệu baht nếu vào vòng 16 đội và tuyển Thái Lan đã làm được điều đó.

Tuyển Thái Lan thắng Bahrain 1-0

Thực tế thì lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan đã đặt mục tiêu cho thầy trò HLV Rajevac là phải vào vòng 16 đội và được dư luận Thái Lan chấp nhận mục tiêu này.  

Có điều ra quân trận đầu, tuyển Thái Lan thua Ấn Độ 1-4 khiến dư luận sôi máu. Sau đó HLV Rajevac bị trảm rồi trợ lý Sirilak lên thay thế và rồi đội đã thắng Bahrain 1-0, hòa chủ nhà UAE 1-1 để đoạt vé nhì bảng vào vòng 16 đội.

Không chỉ dư luận Thái Lan, các “HLV bàn phím”, “HLV online” và toàn đội Thái Lan đều rất tin tưởng đánh bại Trung Quốc vào tứ kết. Giấc mở của họ không dừng lại đó là muốn “trở thành một “Hy Lạp 2004” nhưng sau đó thì bị tuyển Trung Quốc đánh bại 2-1, Thái Lan bị loại.

Tuyển Thái Lan mừng vào vòng 16 đội bằng ngôi nhì bảng.

Cách đây hai hôm thì tuyển Thái Lan đã nhận 10 triệu baht tiền thưởng cho việc hoàn thành chỉ tiêu vào vòng 16 đội.

Tuyển Thái Lan quyết tâm tìm lại hình ảnh của mình tại vòng loại World Cup 2022 và cũng là vòng loại Asian Cup 2023 khởi tranh từ tháng 3 tới.

Bên cạnh đó King’s Cup tới đây, tuyển Thái Lan vẫn phải thể hiện tốt.

Hiện nay các gương mặt ứng viên HLV tuyển Thái Lan là Sirilak, Kiatisak, Tawan…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm