Tuyển TBN mất của vì ăn chơi trác táng?

TBN đang thi đấu rất tốt ở Confed Cup 2013. Nhưng họ đang gặp chút vấn đề ở hậu trường. Hai ngày trước, đại diện tuyển TBN thống báo với BTC giải đấu rằng một số cầu thủ của họ đã bị mất tiền và các vật dụng cá nhân và họ nghi ngờ kẻ gian đã đột nhập vào phòng.

Tuyển TBN mất của vì ăn chơi trác táng? ảnh 1

Pique rất bực bội vì tiền mất tật mang
Đáp lại, một số nguồn tin cho rằng các cầu thủ TBN đã đưa gái về phòng để ăn chơi trác táng. Cụ thể, báo chí Brazil cho rằng các tuyển thủ đội Bò tót đưa 5 cô gái về phòng cho một bữa tiệc bí mật. Tan tiệc, 5 cô gái đã lợi dụng lúc các cầu thủ TBN ngủ say, ăn trộm những vật dụng của họ.
Phát biểu với tờ Marca, trung vệ Gerard Pique, một trong những cầu thủ bị tình nghi tham dự bữa tiệc khẳng định rằng mọi thứ chỉ là bịa đặt: "Tôi đoán họ không muốn đưa vụ trộm ra ánh sáng nên đã cố tình bịa ra những câu chuyện này".
"Tất cả đều là dối trá. Liên đoàn đã biết sự việc này và mọi chuyện sẽ sớm được làm sáng tỏ. Ở trong khách sạn rồi bị cướp là một kinh nghiệm hết sức khó chịu. Tôi đoán nhiều người muốn cho sự việc chìm đi".
Bất chấp sự cố ngoài sân, tuyển TBN vẫn đang chơi rất tốt. Họ vừa lọt vào Bán kết Confed Cup sau khi phá một loạt kỷ lục.

Theo Gia Dũng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm