Tương lai nào cho sao MU bị Mourinho chỉ trích lười tập

Từ một cầu thủ có tương lai xán lạn, sau những chấn thương và không cố gắng khi trở lại, Luke Shaw dường như đã trở thành người thừa trong mắt HLV Jose Mourinho.

Mourinho quá thất vọng về thái độ lười tập luyện của Shaw.

Sau trận Manchester United hòa West Brom 0-0 trên sân nhà, HLV Mourinho thất vọng cho biết: “Tôi biết Luke Shaw gặp khó khăn khi không được thi đấu, tuy nhiên, cậu ấy không thể so sánh được với những Asley Young, Matteo Darmian hay Blind ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi không thể so sánh thái độ tập luyện, tham vọng và cách mà cậu ấy cam kết với đội bóng như những cầu thủ khác. Luke Shaw đã lãng phí thời gian và bỏ lại chặng đường dài ở phía sau” - Mourinho cho biết thêm.

Shaw, 21 tuổi, chỉ được đá chính một lần duy nhất kể từ cuối tháng 1 đến nay. Anh thậm chí còn không có tên trong danh sách M.U đấu với West Brom vào thứ Bảy tuần trước.

Shaw vẫn có mặt trong đội hình tuyển Anh thi đấu quốc tế vào tuần trước và ra sân trong trận giao hữu giữa Đức và Anh. Tuy nhiên, ở M.U, tương lai mịt mù đang chờ đón Shaw sau tuyên bố thẳng thừng của Mourinho.

Shaw gia nhập M.U với giá 32 triệu bảng Anh từ Southampton vào năm 2014. Anh là cầu thủ gần như không thể thay thế trong khoảng thời gian đầu tại M.U. Tuy nhiên, một chấn thương gãy chân nghiêm trọng dường như đã lấy mất sự tự tin của Shaw và anh bắt đầu trượt dài.

Bị ruồng bỏ ở CLB, Shaw vẫn có tên trong đội hình tuyển Anh đá giao hữu với Đức.

Thời còn dẫn dắt Chelsea, Mourinho rất thích Shaw nhưng cuối cùng Shaw lại đến với M.U. Ở mùa giải này, Shaw đá chính cả năm trận đầu tiên của M.U tại Premier League. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Mourinho chỉ để Shaw ra sân thêm hai lần nữa.

Mourinho bóng gió về tương lai của Shaw khi so sánh với một cầu thủ Anh khác, “Jose Hart là một người Anh và hiện cậu ấy đang chơi tại Ý (CLB Torino) dưới dạng cho mượn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm