Asian Cup 2019:

Tung đòn quyết định

Chiều và tối nay, bảng E và F tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai, lượt đấu mang tính “bản lề”, bước ngoặt cho những suất đi tiếp…

Khuya 12 và rạng này 13-1 thì Lebanon đã thất thủ trước Saudi Arabia 0-2. Saudi Arabia sau hai lượt trận đã có được sáu điểm đang nhất bảng. Trong khi đó Lebanon cũng đã đá hai trận trắng tay, không ghi được bàn nào, để thủng lưới bốn bàn.

Qatar sẽ có chiến thắng thứ hai khi đối đầu với Triều Tiên?

Lúc 18 giờ hôm nay Triều Tiên ra quân trận thứ hai gặp Qatar. Ở lượt trận đầu Triều Tiên đã thua, nhưng cơ hội của họ vẫn còn phía trước nếu tối nay họ có điểm trước Qatar, một đối thủ mạnh.

Khởi động trước giải này thì Triều Tiên không hay. Trước khi sang UAE dự giải Triều Tiên ghé sang Việt Nam đá giao hữu hòa 1-1, sau đó sang UAE tiếp tục giao hữu và thua. Bước vào giải Triều Tiên gặp ngay đối thủ lớn Saudi Arabia và thua 0-4.

HLV Hector Cuper dẫn giúp Uzbekistan có trận thắng thứ hai liên tiếp

Chiều tối nay, gặp Qatar, ít nhất Triều Tiên phải có điểm để nuôi tiếp hy vọng. Tuy nhiên Qatar lại là một đối thủ mạnh khi trận đầu họ đã đánh bại Lenanon 2-0.

Quá khó cho Triều Tiên, nhưng hôm nay họ ở vào thế phải có điểm.

Theo nhận định của chúng tôi thì Triều Tiên sẽ lại chuốc lấy thất bại thứ hai.

Nhật Bản cũng sẽ thắng Oman lúc 20 giờ 30 hôm nay?

Ở trận Nhật - Oman lúc 20 giờ 30 của bảng F sẽ là trận đấu hay và chất lượng. Sau trận đầu khởi đi, Nhật thắng chật vật Turkmenstan 3-2 thì nay Nhật sẽ vào guồng. Trước Oman không cho phép Nhật xem thường đối thủ hay “chậm nóng máy” bởi dù thế nào thì Oman cũng là một đội bóng cứng cựa hơn rất nhiều so với Turkmenistan.

Dự đoán Nhật thắng Oman 2-1.

Trận đấu khác của bảng F lúc 23 giờ là cuộc chạm trán của hai đội bóng Trung A`1 giữa Uzbekistan và Turkmenistan.

Uzbekistan có chiến lược gia nổi tiếng Hector Cuper dẫn dắt, người mà hồi tháng 7 năm ngoái đã dẫn dắt Ai Cập dự World Cup 2018, song khi Ai Cập bị loại ngay sau vòng bảng thì vị thuyền trưởng người Argentina này bị trảm và ông sang Uzbekistan.

Uzbekistan ra quân trận đầu đánh bại Oman 2-1, trong một trận đấu mà có thể nói rằng thế trận hai đội là ngang ngửa nhau.

Tuyển Uzbekistan có rất nhiều gương mặt U-23 từng thắng U-23 Việt Nam

Cuộc chạm trán mang tính “derby Trung Á” của hai đội tuyển nằm ở hai  nước công hòa thuộc Liên Xô cũ này khó có cửa cho Turkmenistan. Cầu thủ Turkmenistan chơi có ý thức chiến thuật, đấu pháp tốt, thể hiện tốt nhưng phong độ và độ bền không cao, đó là điểm yếu mà họ đã từng lộ ra ở trận thua Nhật. Uzbekistan là đội bóng bản lĩnh hơn, nhiều cầu thủ giỏi hơn, già dặn kinh nghiệm hơn.

Đó là yếu tố giúp các học trò của Hector Cuper có chiến thắng thứ hai ở bảng này.

+ Lịch đấu chiều và tối nay:

-         CHDCND Triều Tiên- Qatar (18 giờ, bảng E)

-         Oman- Nhật (20 giờ 30, bảng F)

-         Turkmenistan- Uzbekistan (23 giờ, bảng F).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm