Từ Manila, HLV Nishino gửi lời chúc mừng Ekanit

Ngôi sao tấn công 19 tuổi Ekanit Panya vừa phẫu thuật thành công và đã rời bệnh viện, HLV Nishino biết tin từ Manila và gửi lời thăm hỏi cùng lời chúc mừng cuộc phẫu thuật thành công.

Ekanit Panya bị tổn thương gối rất nặng.

Ekanit Panya bị chấn thương rất nặng trong trận tuyển Thái Lan làm khách tại Mỹ Đình tối 19-11 (hòa 0-0). Chấn thương của “sát thủ” 19 tuổi khiến HLV Nishino thất vọng, buồn và chờ nhưng cuối cùng không thành.

Ekanit phải phẫu thuật tại bệnh viện Savitimej Srinakarin. Ekanit bị tổn hại dây chằng gối và thoát vị đĩa đệm gối phải.

Sau ca phẫu thuật, Ekanit cần tái khám và nghỉ ngơi ba tháng để hồi phục sau khi mổ. Thời hạn rơi vào thời điểm các đội ở bảng G đang chuẩn bị trở lại các trận đấu vòng loại World Cup 2022.

Át bài Ekanit vắng mặt tại SEA Games 30 vào phút chót.

Ekanit Panya là ngôi sao trẻ, là "át bài” của Thái Lan trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch bóng đá nam SEA Games nhưng anh đã bị chấn thương nặng ở Mỹ Đình đêm 19-11.

Sau khi nhận được tin buồn này, HLV Nishino đã chờ Ekanit đến những giờ cuối cùng của hạn chót đăng ký danh sách 20 cầu thủ SEA Games rồi ông mới thay thế.

Ekanit là cầu thủ của CLB Chiang Rai vừa lên ngôi vô địch Thai-League 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm