Tứ kết giải Futsal C1 châu Á: Thái Lan gây sốc vì... bị loại

Giải Futsal châu Á năm nay diễn ra tại Iran sốc nhất khi cường quốc futsal châu Á là Thái Lan đã sạch bóng ngay sau vòng bảng. Trong khi đó đại diện của Việt Nam là Thái Sơn Nam vào tứ kết với tư cách đội đầu bảng D.

Ngoại binh Yunusov (5)của Thái Sơn Nam sẽ lại tỏa sáng? Ảnh: QUANG THẮNG

Điều đáng nói là Chonburi của Thái Lan từng vô địch giải này năm 2013 và hai lần á quân đã bị loại ngay sau vòng bảng. Đây là gáo nước lạnh tạt vào sự kiêu hãnh của Futsal Thái Lan trong khu vực và châu lục.

Sau hai trận vòng bảng, Chonburi của Thái Lan chỉ bỏ túi được một điểm đành nói lời chia tay giải. Đội bóng đã tiễn đưa Chonburi chia tay giải chính là Al Rayyan SC của Qatar, đối thủ của Thái Sơn Nam tại vòng tứ kết vào chiều nay.
Còn với Thái Sơn Nam sau vòng bảng thầy trò HLV Bruno Garcia có được bốn điểm sau trận thắng Shengzen Nanling của Trung Quốc 5-1 và hòa Bank of Beirut 3-3. Bảng D này, đội bóng đến từ Trung Quốc bị loại.
Vòng tứ kết diễn ra chiều 4-8 như sau: Thái Sơn Nam- Al Rayyan (SC (Qatar), NAFT Al- Wasat (Iraq)- Bank of Beirut (Lebanon), MFC Emgek (Kyrgyzstan)- Qadsia (Kuwait), Tasisat Daryaei (Iran)- Nagoya Oceans (Nhật)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm