Từ chối West Brom, HLV Ranieri tiếp quản Monaco

Lãnh đạo Monaco vừa vui mừng thông báo trên website chính thức của CLB, rằng HLV Claudio Ranieri chính thức là HLV của đội bóng này kể từ ngày hôm nay. Bản hợp đồng giữa chiến lược gia người Italia với CLB đang thi đấu tại giải hạng 2 Pháp (Ligue 2) có thời hạn 2 năm, có thể hạn thêm 12 tháng nếu Gã thợ hàn đồng ý.

Thông tin Ranieri nhận lời dẫn dắt Monaco khiến không ít người bất ngờ. Bởi lẽ suốt hơn 20 năm qua Gã thợ hàn chưa từng làm việc ở giải đấu kém danh tiếng như Ligue 2, thay vào đó ông toàn làm việc ở những giải đấu danh giá như Serie A, Premier League hay La Liga, trong đó ông từng kinh qua những đội bóng tên tuổi như Valencia, Chelsea, Atletico, Juventus và Inter Milan.

Từ chối West Brom, HLV Ranieri tiếp quản Monaco ảnh 1

HLV Claudio Ranieri

Trước khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stade Louis II, Ranieri cũng đã nhận được lời mời từ phía West Brom. Tuy nhiên, không biết có phải vì không màng đến danh tiếng hay do sự quyến rũ của những đồng Euro mà Monaco đưa ra mà Gã thợ hàn đã quay lưng lại với đại diện của Premier League."Claudio Ranieri là một trong những HLV tài ba nhất tại châu Âu. Monaco thật vinh dự khi nhận được sự dẫn dắt của ông ấy. Chúng tôi hi vọng, với kinh nghiệm dày dạn của ông ấy, đội bóng sẽ sớm trở lại đấu trường Ligue 1", người phát ngôn của đội bóng xứ Công quốc cho biết.Theo kế hoạch, HLV Ranieri sẽ có buổi họp báo chính thức tại "thánh đường" Louis II vào ngày mai (thứ 5 ngày 31/5/2015), cùng TGĐ Filips Dhondt GĐTT Tor-Kristian Karlsen. Theo TIỂU MINH (Thethaoso.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm