Từ chối PSG, Yaya Toure khiến Man City an lòng

Từ chối PSG, Yaya Toure khiến Man City an lòng ảnh 1

Toure cam kết gắn bó với Man City

Tương lai của người em nhà Toure ở sân Etihad bỗng trở thành chủ đề nóng bỏng tại nước Anh trong thời gian vừa qua khi người đại diện của tiền vệ 29 tuổi này là Dimitri Seluk đặt ra thời hạn chót để Man City đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với thân chủ của ông.

Nếu sau thời hạn chót này mà hai bên không tìm được tiếng nói chung, Toure sẽ chuộc lại hợp đồng với Man City để rời Etihad vào cuối mùa này. Tuy vậy, trong một diễn biến mới nhất, Toure lại lên tiếng cam kết tương lai với Man City.

“Không, tôi chẳng nghĩ tới PSG như mọi người nói. Như bạn biết đấy, mỗi khi một kỳ chuyển nhượng tới gần, lại xuất hiện rất nhiều tin đồn trên mặt báo. Chúng tôi là những người chuyên nghiệp và cho tới lúc này, tôi chẳng có thỏa thuận với bất cứ CLB nào cả. Lúc này, tôi là một cầu thủ của Man City và tôi sẽ chiến đấu tới cùng để CLB kết thúc ở một vị trí tốt”, Toure nhấn mạnh.

Hợp đồng hiện tại của Toure với Man City còn thời hạn tới năm 2015. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà gia nhập “The Citizens” từ Barca hồi mùa Hè năm 2010.

Theo V.M (TT&VH Online / Goal)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm